banner_website_display_block

Trao Kỷ lục Vườn cây hoa Nhà 2 lá và 3 lá có số lượng cây nhiều nhất Việt Nam.

Trao Kỷ lục Vườn cây hoa Nhà 2 lá và 3 lá có số lượng cây nhiều nhất Việt Nam.

11:22 - 25/06/2023

Vào sáng ngày 24 tháng 6 năm 2023, tại nhà hàng Hoàng Gia – KĐT Ecopark , Hưng Yên, Hà Nội, trong buổi lễ ra mắt CLB hoa Nhài Việt Nam. Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao Kỷ lục Việt Nam tới nhà vườn hoa Nhài của ông Đỗ Ngọc Tuyển – Chủ nhiệm CLB hoa Nhài Việt Nam.

 

Ban chủ nhiệm CLB hoa Nhài Việt Nam do KLG. Đỗ Ngọc Tuyển làm chủ nhiệm.

Ban chủ nhiệm CLB hoa Nhài Việt Nam do KLG. Đỗ Ngọc Tuyển làm chủ nhiệm.

 

Câu lạc bộ hoa nhài Việt Nam – trực thuộc Hội sinh vật cảnh Việt Nam được thành lập nhằm hội tụ những người đang sinh sống và làm việc trên cả nước có cùng chung niềm đam mê, yêu thích sưu tầm hoa nhài, tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, để mọi người biết cách chăm sóc, bảo tồn các loài hoa nhài quý hiếm của Việt Nam.

Trong buổi lễ ra mắt CLB hoa Nhài Việt Nam, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao Kỷ lục tới nhà vườn hoa Nhài của ông Đỗ Ngọc Tuyển – Chủ nhiệm CLB hoa Nhài Việt Nam với nội dung: “Vườn cây hoa Nhài 2 lá và 3 lá trồng chậu có số lượng cây nhiều nhất Việt Nam”.

 

Bà Phạm Thị Vân

Bà Phạm Thị Vân – Trưởng đại diện Miền Bắc Tổ chức Niên lịch và Thành tựu đại diện công bố quyết định công nhận Kỷ lục.

 

TS. Thang Văn Phúc

TS. Thang Văn Phúc, nguyên thứ trưởng Bộ Nội Vụ, chủ tịch TW Hội Kỷ lục Gia Việt Nam và ông Hoàng Thái Tuấn Anh – Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, Trưởng đại diện Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao bằng xác lập Kỷ lục đến ông Đỗ Ngọc Tuyển.

 

Nhà vườn Hoa Nhài Việt Nam của ông Đỗ Ngọc Tuyển là thành viên chính thức của Câu Lạc Bộ Hoa Nhài Việt Nam. Với quy mô nhà vườn có 108 cây hoa nhài 2 lá và 3 lá trồng chậu được đầu tư bài bản, mang tính nghệ thuật cao. Các cây hoa nhài của nhà vườn được trồng trên chậu kiểng mang thương hiệu nổi tiếng của TP Huế là Chậu Huế Kiều Nhi – đắp tay 100%.

Tất cả các tác phẩm đều được trang bị hệ thống dàn inox 304, nhằm đảm bảo tính Mỹ thuật trong thưởng thức của những người yêu cây.

 

Vườn cây hoa Nhài 2 lá và 3 lá của ông Đỗ Ngọc Tuyển bao gồm 108 cây được trồng trong các chậu lớn, các cây có tuổi đời trung bình từ vài chục năm.

Vườn cây hoa Nhài 2 lá và 3 lá của ông Đỗ Ngọc Tuyển bao gồm 108 cây được trồng trong các chậu lớn, các cây có tuổi đời trung bình từ vài chục năm.

 

Với tầm nhìn và định hướng sẽ đưa cây hoa nhài trở thành cây hoa thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam, ông Đỗ Ngọc Tuyển đã cùng tất cả những người yêu cây hoa nhài trong cả nước với hơn 50 nhà vườn đã cùng nhau thống nhất lập ra ban vận động thành lập Câu Lạc Bộ Hoa Nhài Việt Nam. Đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của Câu Lạc Bộ Hoa Nhài Việt Nam. Góp phần quảng bá hình ảnh, gìn giữ và bảo tồn một trong những loài hoa quý của Việt Nam.

Câu lạc bộ hoa nhài Việt Nam sẽ là nơi kết nối và chia sẻ niềm đam mê, đồng thời khuyến khích, đẩy mạnh phong trào chơi hoa Nhài, giúp các thành viên Câu lạc bộ chia sẻ cách làm hay, sáng tạo, cùng nhau giao lưu, chia sẻ, thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật tạo món ăn tinh thần bổ ích sau những giờ làm việc, lao động căng thẳng, tăng cường tình cảm đoàn kết gắn bó, làm phong phú thêm đời sống tinh thần của các thành viên.

 

Phạm Vân: Tổng hợp.