banner_website_display_block

Ra mắt Hội đồng thành viên Tổ chức Kỷ lục Đông Dương.

Ra mắt Hội đồng thành viên Tổ chức Kỷ lục Đông Dương.

1:13 - 06/04/2020

 Chiều ngày 2/11/2019, tại Hà Nôi diễn ra buổi lễ ra mắt Hội đồng thành viên Tổ chức Kỷ lục Đông Dương.

 

Trước khi diễn ra buổi lễ, các đại biểu đã cùng giao lưu và chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe đạp Peugeot đạt Kỷ lục Thế giới của Kỷ lục gia Đào Xuân Tình. Các đại biểu cùng trực tiếp trải nghiệm đạp xe trên những chiếc xe đạp Peugeot từ khu đô thị Vinhomes Reverside đến nhà hàng Hương Quê, nơi diễn ra buổi lễ.

 

Kỷ lục gia Đào Xuân Tình giới thiệu Bộ sưu tập xe đạp Peugeot.

Kỷ lục gia Đào Xuân Tình giới thiệu Bộ sưu tập xe đạp Peugeot,

 

Buổi lễ ra mắt có sự tham dự của Lãnh đạo Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, các Kỷ lục gia cùng các quý vị đại biểu khách quý.

 

Các đại biểu cùng nhau chụp ảnh lưu niệm trước khi diễn ra chương trình.

Các đại biểu cùng nhau chụp ảnh lưu niệm trước khi diễn ra chương trình.

 

Trong buổi lễ TS.Lê Doãn Hợp, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin – Truyền thông, chủ tịch Hội đồng xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – Thành viên Hội đồng Worldkings toàn cầu đã thay mặt Liên minh Kỷ lục Thế giới trao quyết định thành lập Tổ chức Kỷ lục Đông Dương đến TS.Thang Văn Phúcvà các vị trong ban lãnh đạo Tổ chức Kỷ lục Đông Dương.

Tổ chức Kỷ lục Đông Dương được Liên minh Kỷ lục Thế giới ra quyết định là thành viên trực thuộc Liên minh Kỷ lục thế giới. Tổ chức Kỷ lục Đông Dương do TS.Thang Văn Phúc - Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam làm Chủ tịch.

Tổ chức Kỷ lục Đông Dương được Liên minh Kỷ lục Thế giới ra quyết định là thành viên trực thuộc Liên minh Kỷ lục thế giới. Tổ chức Kỷ lục Đông Dương do TS.Thang Văn Phúc – Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam làm Chủ tịch.

 

Tổ chức Kỷ lục Đông Dương được hình thành với tiêu chí “3 quốc gia – một điểm đến”, nhằm mục đích quảng bá các giá trị Kỷ lục, giới thiệu các điểm đến du lịch nổi tiếng, những món ăn đặc sản vùng miền, đặc sản quà tặng, quà tặng thủ công mỹ nghệ…và triển khai 35 hành trình rộng khắp Đông Dương.

Ban lãnh đạo Tổ chức Kỷ lục Đông Dương ra mắt tại sự kiện.

Ban lãnh đạo Tổ chức Kỷ lục Đông Dương ra mắt tại sự kiện.

 

Hiện nay 3 Tổ chức Kỷ lục trong Đông Dương đã, đang và sẽ luân phiên tổ chức các cuộc hội ngộ Kỷ lục Đông Dương hàng năm để các Kỷ lục gia có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi cũng như trao đổi các giá trị cho nhau, cùng tạo ra các giá trị mới phục vụ cho sự phát triển của cộng đồng Kỷ lục gia tại Đông Dương, đồng thời góp phần duy trì và tăng cường tinh thần đoàn kết và mối quan hệ hợp tác giữa 3 nước Đông Dương.

Các cá nhân, đơn vị đã gửi những lãng hoa tươi thắm chúc mừng sự ra mắt của BLĐ Tổ chức Kỷ lục Đông Dương và sự thành công của chương trình.

 

 

Trước khi diễn ra sự kiện, các đại biểu đã cùng tham quan bộ sưu tập xe đạp Pegouet của KLG Đào Xuân Tình, sau đó các đại biểu cùng nhau đạp xe đạp trong bộ sưu tập xe đạp Pegouet của KLG Đào Xuân Tình tới tham dự sự kiện.

 

 

Phạm Vân: kylucvietnam.vn