banner_website_display_block

Xác lập Kỷ lục: Tòa nhà có nhiều thang máy nhất Việt Nam.

Xác lập Kỷ lục: Tòa nhà có nhiều thang máy nhất Việt Nam.

7:09 - 30/11/2020

Dự án Tổ hợp Wyndham Soleil Danang được Công ty CP PPC AN THỊNH khởi công vào tháng 3/2016. Đặc biệt, Tòa tháp D, tòa nhà cao nhất dự án vừa được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập Kỷ lục là Tòa nhà có nhiều thang máy nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Với tổng diện tích 2,2 ha, gồm 4 toà tháp cao 50 – 57 tầng, Wyndham Soleil Đà Nẵng là tổ hợp cao tầng nổi bật tại Đà Nẵng cũng như dọc dải miền Trung. Tọa lạc ở vị trí đắc địa, Soleil có 4 mặt tiền là giao lộ Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp, Hồ Nghinh và Morrison. Trước mặt dự án là công viên Biển Đông rộng lớn, nơi diễn ra những sự kiện quan trọng của thành phố Đà Nẵng.

 

 

Tòa tháp D của dự án gồm 57 tầng khắc phụ điểm yếu của thiết kế cũ trước đây, nhà thiết kế của PPC An Thịnh Đà Nẵng đã thiết kế tòa nhà gồm 12 thang máy căn hộ, 1 thang Vip, 1 thang chữa cháy, 3 thang hàng và 4 thang cuốn nối Tòa tháp và Khu trung tâm thương mại, tầng hầm. Theo nhà thiết kế hàng đầu Mỹ AEDAS, việc thiết kế số lượng thang máy lớn như vậy trong một tòa nhà đưa đến sự tốn kém cho chủ đầu tư, tuy nhiên, giải pháp này phục vụ tốt nhất cho người dân sinh sống tại các tòa nhà.

Phối cảnh dự án.

Phối cảnh dự án.

 

Với sự quan tâm về đời sống của cư dân khi đầu tư căn tại Dự án, Chủ đầu tư rất quan tâm đến việc lưu thông trong mỗi tòa nhà, số lượng thang máy lớn đồng nghĩa với việc chấm dứt hoàn toàn tình trạng chờ đợi thang máy, quá tải thang máy là tắc nghẽn giao thông trong tòa nhà. Đặc biệt thang máy trong tòa nhà được Chủ đầu tư – PPC An Thịnh Đà Nẵng tin tưởng giao thầu là hãng sản xuất thang máy nổi tiếng trên thế giới KONE, hãng thang máy đã cung cấp cho rất nhiều công trình lớn trên thế giới. Các thang vip tại Ánh Dương – Soleil Đà nẵng đạt tốc độ hơn 3.5m/s và cũng là thang máy có hành trình cao tới 164m. Nội thất thang máy sang trọng, phù hợp với thiết kế tổng thể của Dự án đã nâng cao hơn giá trị của Tòa nhà nói chung và Dự án nói riêng.

Lãnh đạo PPC An Thịnh Việt Nam và khách mời thực hiện nghi thức cất nóc tòa nhà thứ nhất.

Lãnh đạo PPC An Thịnh Việt Nam và khách mời thực hiện nghi thức cất nóc tòa nhà thứ nhất.

 

Ngày 21/4/2018, PPC An Thịnh Đà Nẵng chính thức làm lễ cất nóc tòa nhà thứ nhất trong tổ hợp 4 tòa nhà và giới thiệu căn hộ mẫu tại dự án. Tại chương trình, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chính thức xác lập Kỷ lục mới Tòa nhà có nhiều thang máy nhất Việt Nam.

 

Ông Hoàng Thái Tuấn Anh - Trưởng VP Phát triển Kỷ lục Miền Bắc đại diện công bố quyết định trao Kỷ lục.

Ông Hoàng Thái Tuấn Anh – Trưởng VPĐD Kỷ lục Miền Bắc đại diện công bố quyết định trao Kỷ lục.

 

TS Lê Doãn Hợp - nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông, Chủ tịch Hội đồng xác lập Kỷ lục Việt Nam (ngoài cùng bên trái) và ông Hoàng Thái Tuấn Anh - Trưởng VP Phát triển Kỷ lục Miền Bắc (ngoài cùng bên phải) trao kỷ lục Việt Nam đến đại diện công ty PPC An Thịnh.

TS Lê Doãn Hợp – nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin – Truyền thông, Chủ tịch Hội đồng xác lập Kỷ lục Việt Nam (ngoài cùng bên trái) và ông Hoàng Thái Tuấn Anh – Trưởng VPĐD Kỷ lục Miền Bắc (ngoài cùng bên phải) trao kỷ lục Việt Nam đến đại diện công ty PPC An Thịnh.

 

Dự án có thiết kế 4 tòa như một rặng san hô vĩnh cửu (Bảo vật tinh khiết từ kết tinh của vỗ trụ theo nhà Phật) mang ý nghĩa là Ánh Dương lộng lẫy, rực rỡ soi sáng Biển Đông.

 

Phạm Vân: kylucvietnam.vn