banner_website_display_block

Xác lập Kỷ lục: Bức ảnh ghép chủ đề thể thao lớn nhất Việt Nam.

Xác lập Kỷ lục: Bức ảnh ghép chủ đề thể thao lớn nhất Việt Nam.

6:44 - 13/10/2018

Vào tối ngày 27/11/2014, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings và Hội Kỷ lục gia Việt Nam đã công bố kỷ lục mới về bức ảnh ghép chủ đề thể thao lớn nhất Việt Nam, với chiều cao 3m8, chiều rộng 12m.

Lấy cảm hứng từ chủ đề Fitness và sức khoẻ, Trung tâm thể dục thể thao cao cấp NShape Fitness đã tập hợp 4.560 bức ảnh là hình ảnh luyện tập thể dục thể thao của hàng ngàn người trên cả nước thông qua cuộc thi ảnh “Pose For Fitness” để xây dựng nên bức ảnh ghép này.
d

Bức tranh có chiều cao 3m8, chiều rộng 12m.

a

Ông Hoàng Thái Tuấn Anh – Trưởng VP Kỷ lục Miền Bắc đại diện công bố quyết định trao Kỷ lục.

 

Bà Nguyễn Diễm Hoa, Tổng Giám đốc DOFY Sports, nhận chứng nhận xác lập kỷ lục bức tranh ghép chủ đề thể thao lớn nhất Việt Nam

Ông Trần Chiến Thắng, nguyên thứ trưởng Bộ Văn hóa, phó chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao bằng Kỷ lục tới bà Nguyễn Diễm Hoa, Tổng Giám đốc DOFY Sports.

Bà Lưu Huyền Thoại, Giám đốc phụ trách Marketing và Phát triển kinh doanh NShape Fitness cho biết “Cuộc thi này là một những nỗ lực của NShape Fitness nhằm khuấy động phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng, nâng cao ý thức của người dân về vấn đề rèn luyện vì sức khoẻ. Bức ảnh ghép chính là đại diện cho tinh thần của người Việt, luôn năng động, nhiệt huyết và trân trọng cuộc sống”.
Bức ảnh ghép lớn nhất Việt Nam là một điểm nhấn trong sự kiện NShape Fitness khai trương chi nhánh thứ ba tại Hà Nội – NShape Fitness Mandarin thuộc khu đô thị cao cấp Mandarin Garden, Hoàng Minh Giám, Hà Nội với tổng diện tích 2.500 m2, bao gồm khu tập luyện và bể bơi ngoài trời cũng như hệ thống phòng tập và thiết bị hiện đại bên trong.
Vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là hai trong nhiều hội viên nổi tiếng của NShape Fitness.

Vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang là hai trong nhiều hội viên nổi tiếng của NShape Fitness.

NShape Mandarin là một trong những trung tâm fitness đầu tiên tại Việt Nam xây dựng hệ thống phòng tập chuyên nghiệp và hiện đại dành riêng cho lứa tuổi từ 4-12 tuổi, với dịch vụ NShape Kids có studio thể thao rộng hơn 120m2.
Một trong những thế mạnh của NShape là chương trình tập luyện Yoga với hơn 35 dòng Yoga khác nhau thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi và tình trạng thể lực của người tập, với đội ngũ giáo viên Yoga đều được tuyển chọn từ Ấn Độ.
Từ năm 2009, trong bối cảnh lĩnh vực dịch vụ về thể dục thể thao cao cấp ở Việt Nam còn ở giai đoạn non trẻ, công ty TNHH DOFY Sports đã thành lập câu lạc bộ thể hình và yoga đầu tiên tại Hà Nội – được biết đến với thương hiệu NShape Fitness. NShape Fitness hiện có 3 câu lạc bộ tại khu vực trung tâm Hà Nội với hơn 3.000 hội viên.
Phạm Vân: kylucvietnam.vn