banner_website_display_block

Vinhomes Smart City xác lập Kỷ lục: Công viên Trung tâm đa dạng chủ đề về thể thao nhất tại 

Vinhomes Smart City xác lập Kỷ lục: Công viên Trung tâm đa dạng chủ đề về thể thao nhất tại 

3:50 - 10/02/2021

(KỶ LỤC) Mang đậm tinh thần thể thao trong từng nhịp thở, kết hợp cùng nền tảng thông minh hiện đại, Vingroup đã ra mắt những tiện ích Vinhomes Smart City với Công viên thể thao rộng 10.2ha với 15 chủ đề mới lạ, độc đáo. Đây không chỉ là công viên thể thao quy mô, hiện đại mà còn mang đến không gian xanh, thoáng mát, là nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho cư dân sau khi tập luyện.

 

Trước các vấn đề về môi trường và dẫn tới hệ lụy về sức khỏe, người dân đô thị Việt Nam đang dần tìm đến các khu đô thị mới tập trung phát triển không gian xanh và có thể dễ dàng tiếp cận với thiên nhiên. Tuy nhiên, những điều kiện để cư dân tập luyện nhiều môn thể thao ngay trong khuôn viên nơi ở vẫn chưa được đầu tư đầy đủ và quy mô.

Mang đậm tinh thần thể thao trong từng nhịp thở, kết hợp cùng nền tảng thông minh hiện đại, Vingroup đã ra mắt những tiện ích Vinhomes Smart City với Công viên thể thao rộng 10.2ha với 15 chủ đề mới lạ, độc đáo. Đây không chỉ là công viên thể thao quy mô, hiện đại mà còn mang đến không gian xanh, thoáng mát, là nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho cư dân sau khi tập luyện.

Toàn cảnh công viên

Toàn cảnh công viên

 

Công viên Gym ngoài trời với hơn 1000 máy tập được bố trí tại công viên thể thao trung tâm đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của đông đảo cư dân yêu thích phong cách sống lành mạnh.Các máy tập được bố trí rải rác tại các công viên nội khu nhằm phục vụ nhu cầu tập luyện của cư dân ngay tại chân tòa nhà mà không phải đi xa.

 

Công viên Golf mini địa hình theo chủ đề

Công viên này được xây dựng theo mô hình công viên golf thú vị của Mỹ, mang đến trải nghiệm mới lạ cho cư dân

Khu tập golf máy trong nhà theo phong cách Hàn Quốc

Giúp cư dân có cơ hội rèn luyện môn thể thao đẳng cấp.

Công viên khiêu vũMang lại không gian tươi mới và lãng mạn ngoài trời cho người tập, khiêu vũ đang dần trở thành niềm yêu thích của rất nhiều người trẻ và thế hệ trung niên hiện nay. Điển hình là bộ môn này xuất hiện rất thường xuyên tại phố đi bộ Hồ Gươm vào các dịp cuối tuần. Theo đó, công viên khiêu vũ cũng là hạng mục tiện ích không thể thiếu tại Vinhomes Smart City để phục vụ riêng cho những ai trót đam mê những điệu nhảy nghệ thuật này.

Công viên vui chơi cho trẻ em và vận động liên hoàn

Trẻ em ở thành phố hiện nay có điều kiện tiếp xúc nhiều hơn với những thiết bị công nghệ và máy móc nên khi không có một không gian chơi lý tưởng, trẻ sẽ dành thời gian vùi mình vào điện thoại, máy tính bảng hay những trò chơi mang tính bạo lực, những thông tin không thể kiểm soát được nội dung. Sân chơi cho trẻ là vô cùng quan trọng và cần thiết giúp trẻ có thể phát triển toàn diện về thể chất, tính cách và trí tuệ, sau những giờ học tập căng thẳng trên lớp. Thấu hiểu điều này tại Vinhomes Smart City tạo ra công viên vui chơi cho trẻ em và vận động liên hoàn, đó là nơi mà các con có thể thỏa sức sáng tạo và phát triển đầy đủ về thể chất và trí tuệ.

 

Công viên dưỡng sinh

Công viên dành cho người cao tuổi và những người yêu thích bộ môn yoga, thiền định này dự kiến sẽ được xây dựng trải dài bên kênh đào nhân tạo của khu đô thị. Ví trí đắc địa này sẽ đem đến không gian thanh tĩnh, mát lành cho cư dân khi thực hiện các bài tập rèn luyện, tăng cường sức khỏe mang lại cân bằng cho cuộc sống. Đồng thời đây hứa hẹn cũng là chốn thu hút nhiều người cao tuổi và người trẻ đến nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.

Công viên cờ vua

Giúp cho các cư dân của Vinhomes Smart City được thử thách trí tuệ mỗi ngày tại không gian trong lành, yên tĩnh.

 

Công viên cờ tiên

Đem lại cho cư dân của Vinhomes Smart City những phút giây thư giãn bên bằng hữu

Công viên xe đạp địa hình: Không gian rèn luyện mỗi ngày

Công viên Aerobic: Cho một cuộc sống năng động hơn

Tổ hợp sân chơi thể thao: quy tụ hơn 200 sân thể thao các loại, phục vụ đa dạng nhu cầu của tập luyện thể thao của cư dân từ tennis, bóng rổ, bóng chuyền hơi đến cầu lông, bóng đá…

Bên cạnh đó là các khu Công viên dã ngoại, Chèo thuyền Kayak, Sân chơi đa năng.

Ông Hoàng Thái Tuấn Anh, Tổng thư Ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Trưởng đại diện Văn phòng Kỷ lục Miền Bắc dại diện trao Kỷ lục "Công viên Trung tâm đa dạng chủ đề về thể thao nhất Việt Nam" đến Công ty CP Vinhomes.

Ông Hoàng Thái Tuấn Anh, Tổng thư Ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Trưởng đại diện Văn phòng Kỷ lục Miền Bắc dại diện trao Kỷ lục “Công viên Trung tâm đa dạng chủ đề về thể thao nhất Việt Nam” đến Công ty CP Vinhomes.

Nơi đây còn có khu Công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng ngoài trời vô cùng hấp dẫn. Từ nay, các cư dân tương lai của dự án không phải mất quá nhiều công sức để đi tìm những chốn vui chơi thư giãn ở tận vùng ngoại ô thành phố mà có thể đi dã ngoại ngay tại khuôn viên nhà mình. Với các điểm nướng sẵn có, công viên BBQ đặc biệt thích hợp để tổ chức những bữa tiệc liên hoan, tiệc gia đình ngoài trời. Đó chính là nơi gia đình và bạn bè gắn kết sum vầy.

Công viên trung tâm là điểm nhấn tiếp theo ghi dấu sự hiện diện của Vinhomes Smart City. “Sự góp mặt của Công viên trung tâm Vinhomes Smart City giúp cân bằng sinh thái, mang đến bầu không khí trong lành mát mẻ. Tiện ích tạo thêm vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên và năng lượng sống tích cự với cư dân”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

BLĐ và cán bộ, nhân viên Vinhomes cùng chụp ảnh

BLĐ và cán bộ, nhân viên Vinhomes cùng chụp ảnh

 

Phạm Vân: kylucvietnam.vn