banner_website_display_block

Trao Kỷ lục: “Đại nhạc hội sử dụng hệ thống màn hình Led với tổng diện tích lớn nhất” trong bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng: Sống một đời có “Lãi”.

Trao Kỷ lục: “Đại nhạc hội sử dụng hệ thống màn hình Led với tổng diện tích lớn nhất” trong bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng: Sống một đời có “Lãi”.

9:30 - 21/01/2024

Vào tối ngày 20/01/2024, đại nhạc hội Sống một đời có “lãi” do Vietinbank tổ chức nhằm tri ân khách hàng thân thiết đã diễn ra tại sân vận động Phú Thọ, TP.Hồ Chí Minh. Đây là một trong những sự kiện quan trọng trong chuỗi chương trình kỷ niệm 35 năm ngày thành lập ngân hàng. Sự kiện mang đến bữa tiệc ánh sáng mãn nhãn với hệ thống màn hình Led khổng lồ xác lập Kỷ lục Việt Nam.

 

 

Sống một đời có “lãi” cùng Vietinbank: Đại nhạc hội với dàn nghệ sĩ và hệ thống màn hình Led siêu khủng

Nằm trong chiến dịch Sống một đời có “lãi” và Kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), Đại nhạc hội diễn ra với mong muốn mang cả “lãi” về vật chất và tinh thần.

Đêm nhạc quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu showbiz như: Hà Anh Tuấn, Đen Vâu, Tóc Tiên, Phương Ly, JustaTee,… cùng các nghệ sĩ trẻ đầy tài năng như: Wren Evans, Màu Nước Band, The Flob, Phùng Khánh Linh, Minh,... mỗi nghệ sĩ tham gia chương trình là một “từ khóa” đặc biệt, làm nổi bật chủ đề của từng chương.

 

Sự kiện diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện & Thi đấu TDTT TP.Hồ Chí Minh (sân vận động Phú Thọ).

Sự kiện diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện & Thi đấu TDTT TP.Hồ Chí Minh (sân vận động Phú Thọ).

 

nhau sống trọn trong từng khoảnh khắc của đêm diễn.

Tại đây, đông đảo khán giả là khách hàng thân thiết của VietinBank trong suốt 35 năm qua đã cùng nhau sống trọn trong từng khoảnh khắc của đêm diễn.

 

Đến với đại nhạc hội lần này, khán giả được bước vào một cuộc hành trình âm nhạc và nghệ thuật đầy phấn khích và ý nghĩa. Tất cả các nghệ sĩ sẽ cùng VietinBank viết nên câu chuyện truyền cảm hứng đến khán giả với những mục tiêu đầy ý nghĩa và khát vọng bứt phá mọi rào cản để vươn tới thành công.

Với 4 chương thể hiện những giá trị riêng biệt trên hành trình Sống một đời có “lãi”: SỐNG TRẺ – SỐNG NHIỆT – SỐNG THẤU – SỐNG TỎA, VietinBank hi vọng khán giả sẽ được sống trọn trong từng khoảnh khắc của đêm diễn, mang về đầy ắp “lãi” cho bản thân và tận hưởng mỗi phút giây của cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

 

Sự kiện có sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu, tất cả cùng viết lên câu chuyện truyền cảm hứng với những mục tiêu đầy ý nghĩa và khát vọng bứt phá mọi rào cản để vươn tới thành công.

Sự kiện có sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu, tất cả cùng viết lên câu chuyện truyền cảm hứng với những mục tiêu đầy ý nghĩa và khát vọng bứt phá mọi rào cản để vươn tới thành công.

 

 

Với mong muốn mang đến đêm đại nhạc hội hoành tráng cùng những màn trình diễn ánh sáng mãn nhãn nhất, công tác chuẩn bị đã được VietinBank và Công ty TNHH Zeit Media lên kế hoạch nghiên cứu kỹ lưỡng với một sân khấu âm nhạc “khủng”. Hệ thống Led sân khấu được đầu tư, thiết kế với tổng diện tích lên tới 1.448m2; Sân khấu siêu khổng lồ với kích thước ngang 115m x cao 31,5m.

 

Hệ thống Led có diện tích "khổng lồ" tại sự kiện đại nhạc hội.

Hệ thống Led có diện tích “khổng lồ” tại sự kiện đại nhạc hội.

 

Bên cạnh đó, công nghệ Transparent LED Display – công nghệ được sử dụng trong tất cả tour diễn của các nghệ sĩ hàng đầu thế giới đã được sử dụng. Bên cạnh đó, theo ban tổ chức toàn bộ sân vận động được trải 20.000m2 pallet để đảm bảo sẽ cung cấp được mặt sàn bằng phẳng, khô ráo, sạch sẽ, không sợ nước đọng hoặc bị ngập nếu thời tiết chuyển mưa.
Việc ứng dụng các công nghệ trình chiếu visual kết hợp với âm thanh, ánh sáng chuẩn quốc tế giúp khán giả ở mọi khu vực đều có thể theo dõi và “quẩy cực sung” cùng các nghệ sĩ. 

Việc ứng dụng các công nghệ trình chiếu visual kết hợp với âm thanh, ánh sáng chuẩn quốc tế giúp khán giả ở mọi khu vực đều có thể theo dõi và “quẩy cực sung” cùng các nghệ sĩ.

 

Trong khuôn khổ Đại nhạc hội Sống một đời có “lãi” cùng VietinBank, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings chính thức trao bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam với nội dung: “SỐNG MỘT ĐỜI CÓ “LÃI” CÙNG VIETINBANK – Đại nhạc hội sử dụng hệ thống màn hình Led với tổng diện tích lớn nhất Việt Nam đến 2 đơn vị đồng sở hữu: Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Công ty TNHH Zeit Media.

Tham dự sự kiện, về phía về phía Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam – Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) có sự hiện diện của: Ông Dương Duy Lâm Viên – Tổng Thư ký TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Viện trưởng Viện Kỷ lục Việt Nam; Ông Hoàng Thái Tuấn Anh – Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Trưởng đại diện VietKings tại khu vực miền Bắc; Bà Nguyễn Thị Quỳnh Ngọc – Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.

 

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Ngọc - Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, đại diện công bố Quyết định xác lập Kỷ lục Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Ngọc – Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, đại diện công bố Quyết định xác lập Kỷ lục Việt Nam.

 

Ông Dương Duy Lâm Viên - Tổng Thư ký TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Viện trưởng Viện Kỷ lục Việt Nam, ông Hoàng Thái Tuấn Anh - Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương và bà Nguyễn Thị Quỳnh Ngọc - Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam đến Ông Lê Việt Đức - Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank và Ông Trần Hồng Trường - Giám đốc Điều hành Zeit Media.

Ông Dương Duy Lâm Viên – Tổng Thư ký TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Viện trưởng Viện Kỷ lục Việt Nam, ông Hoàng Thái Tuấn Anh – Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương và bà Nguyễn Thị Quỳnh Ngọc – Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam đến Ông Lê Việt Đức – Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank và Ông Trần Hồng Trường – Giám đốc Điều hành Zeit Media.

 

Chiến dịch Sống một đời có “lãi” ra mắt tháng 3/2023 cùng sự đồng hành của nghệ sĩ Đen Vâu nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 35 năm thành lập ngân hàng. Đây không đơn thuần là một chiến dịch quảng cáo mà còn là mong muốn truyền tải những giá trị tích cực, truyền cảm hứng sống cho thế hệ trẻ với những mục tiêu đầy ý nghĩa cùng khát vọng vươn lên để thành công. Với thông điệp nhân văn và sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, Sống một đời có “lãi” đã xuất sắc vượt qua gần 1.000 tác phẩm đăng ký dự thi, hơn 100 giám khảo cộng đồng và 11 giám khảo chung cuộc, vinh dự giành được giải thưởng Grand Prix – Giải thưởng lớn nhất trong Lễ vinh danh giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023.

 

VietinBank – 35 năm vững vàng phát triển 

35 năm là quá trình VietinBank không ngừng đổi mới và đạt được những thành tích đáng tự hào, trở thành thương hiệu hàng đầu trong Ngành Tài chính – Ngân hàng Việt Nam. VietinBank hiện có mạng lưới giao dịch lớn thứ 2 trong hệ thống các NHTM tại Việt Nam với 9 đơn vị sự nghiệp, 2 Văn phòng đại diện, 155 Chi nhánh, gần 1.000 PGD, 7 Công ty con, 3 Chi nhánh, Ngân hàng con tại nước ngoài.

 

Nhiều chương trình đã được VietinBank tổ chức trên cả nước với chủ đề "Khát vọng tầm cao mới" nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thành lập.

Nhiều chương trình đã được VietinBank tổ chức trên cả nước với chủ đề “Khát vọng tầm cao mới” nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thành lập.

 

35 năm với sự nỗ lực bền bỉ, kiên trì phấn đấu, năng động, sáng tạo, chủ động và thích nghi với sự thay đổi để xây dựng và phát triển hệ thống, VietinBank đã được Đảng, Nhà nước, ngành Ngân hàng, các ngành, các địa phương và nhân dân ghi nhận, trao tặng nhiều phần thưởng cao quý như: Danh hiệu Anh hùng lao động, Huân chương Độc lập hạng Nhất, Huân chương lao động hạng Nhất, cùng nhiều bằng khen, danh hiệu thi đua cao quý khác. VietinBank cũng tiếp tục lọt vào TOP 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị nhất thế giới theo bảng xếp hạng của Brand Finance và liên tiếp nhiều năm nằm trong TOP 2.000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới theo bảng xếp hạng của tạp chí Forbes cùng nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.

 

Về Công ty TNHH Zeit Media

Ngày 11/03/2014, Công ty TNHH Zeit Media được thành lập với tôn chỉ không hòa mình vào số đông, vượt lên nhịp điệu nhanh chậm của sự cạnh tranh thông thường. Zeit Media tạo ra cuộc đua cho riêng mình, nơi sự Sáng tạo là biểu tượng của bản lĩnh thách thức thời đại, nơi khởi sinh cho những ý tưởng táo bạo tạo ra được dấu ấn riêng biệt Zeit, mang đến thành công cho từng thương vụ. Trở thành đối tác truyền thông, xây dựng thương hiệu và tổ chức sự kiện đáng tin cậy.

Zeit Media cũng là agency được nhiều đơn vị lựa chọn đồng hành trong nhiều sự kiện đặc biệt. 

Zeit Media cũng là agency được nhiều đơn vị lựa chọn đồng hành trong nhiều sự kiện đặc biệt.

Năm 2018 với việc đồng hành tổ chức đại nhạc hội Next by VinaPhone, Zeit Media xác lập Kỷ lục Việt Nam với "Sân khấu sự kiện âm nhạc ngoài trời lớn nhất Việt Nam”.

Năm 2018 với việc đồng hành tổ chức đại nhạc hội Next by VinaPhone, Zeit Media xác lập Kỷ lục Việt Nam với “Sân khấu sự kiện âm nhạc ngoài trời lớn nhất Việt Nam”.

 

Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển Zeit Media tiền thân là công ty tổ chức sự kiện nay đã trở thành một agency đa nhiệm với nhiều lĩnh vực: Maketing, Thiết kế, Thiết kế nội thất, Truyền thông, Tổ chức sự kiện… có tiếng trong ngành.

 

Phạm Vân: Tổng hợp.