banner_website_display_block

Trao bằng Kỷ lục cho Sản phẩm thuốc chữa bỏng được bào chế từ cây cây hoa giẻ và cây bòn bọt đầu tiên tại Việt Nam

Trao bằng Kỷ lục cho Sản phẩm thuốc chữa bỏng được bào chế từ cây cây hoa giẻ và cây bòn bọt đầu tiên tại Việt Nam

2:13 - 04/02/2021

(Kỷ lục) Vào sáng ngày 15/12/2020 tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao Kỷ lục: “Sản phẩm thuốc chữa bỏng được bào chế từ cây hoa giẻ và cây bòn bọt đầu tiên tại Việt Nam” đến Phòng khám Đa khoa Sinh Hậu do Tiến sĩ, Bác sĩ Nhâm Văn Sinh làm Giám đốc.

Ông Hoàng Thái Tuấn Anh - Tổng Thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Trưởng văn phòng Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đại diện công bố Kỷ lục

Ông Hoàng Thái Tuấn Anh – Tổng Thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Trưởng văn phòng Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đại diện công bố Kỷ lục

 

Nhắc tới phòng khám đa khoa Sinh Hậu, hầu hết mọi người đều ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ nơi đây. Không những vậy, nơi đây đã cho ra đời một sản phẩm chữa bỏng rất nổi tiếng, nhờ vào loại thuốc này mà nhiều người đã thay đổi được cuộc sống, tìm lại được niềm vui và hạnh phúc cho chính mình và gia đình. Sản phẩm đạt kỷ lục này mang tên thuốc chữa bỏng SH-91 của Tiến sĩ, Bác sĩ Nhâm Văn Sinh.

 

Tiến sĩ Thang Văn Phúc - Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam (bên trái). Ông Hoàng Thái Tuấn Anh - Tổng Thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Trưởng văn phòng Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (bên phải) và Tiến sĩ, Bác sĩ Nhâm Văn Sinh nhận bằng kỷ lục (ở giữa)

Tiến sĩ Thang Văn Phúc – Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam (bên trái). Ông Hoàng Thái Tuấn Anh – Tổng Thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Trưởng văn phòng Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (bên phải) và Tiến sĩ, Bác sĩ Nhâm Văn Sinh nhận bằng kỷ lục (ở giữa)

 

Buổi trao bằng Kỷ lục có sự tham dự của các cán bộ công nhân viên phòng khám và đông đảo đối tác, bạn bè, người thân của Tiến sĩ Nhâm Văn Sinh

Buổi trao bằng Kỷ lục có sự tham dự của các cán bộ công nhân viên phòng khám và đông đảo đối tác, bạn bè, người thân của Tiến sĩ Nhâm Văn Sinh

Sự kết hợp giữa tác dụng của cây hoa giẻ và cây bòn bọt đã được nghiên cứu cơ bản từ năm 1999. Tiếp thu kết quả nghiên cứu trên, Công ty Cổ phần Dược TW Medipharco-Tenamyd đã nghiên cứu sản xuất thành công thuốc mỡ Glodes SH-91 được bào chế từ cây hoa giẻ và cây bòn bọt. Nghiên cứu được tiến hành trên 30 bệnh nhân điều trị nội trú tại Viện Bỏng Quốc gia từ tháng 3/2009 đến tháng 9/2009, tuổi từ 15 đến 60. Kết quả cho thấy: Thuốc mỡ Glodese SH-91 có tác dụng kích thích tái tạo mô và liền vết thương, đồng thời thuốc có tác dụng ức chế vi khuẩn tại vết thương bỏng nông tương đương với vết bỏng đối chứng được điều trị bằng Silvirin 1%.

Sản phẩm thuốc chữa bỏng SH-91 được chiết xuất từ hoa giẻ và hoa bòn bọt

Sản phẩm thuốc chữa bỏng SH-91 được chiết xuất từ hoa giẻ và hoa bòn bọt

Luận án Tiến sĩ Y khoa “Nghiên cứu tác dụng, điều trị tại chỗ vết thương bỏng và vùng lấy da của thuốc SH-91 bào chế từ cây bòn bọt và cây hoa dẻ”. Công trình đã được nghiên cứu ứng dụng trong điều trị cho bệnh nhân bỏng và được Bộ Y tế cho phép lưu hành toàn quốc. Năm 2011, thuốc chữa bỏng SH-91 đã được người tiêu dùng bình chọn trong Top 100 sản phẩm dịch vụ Việt Nam được tin dùng.

Với những nỗ lực không ngừng đem kiến thức chuyên môn cùng với trái tim đầy tâm huyết về giúp đỡ người bệnh, bác sĩ Nhâm Văn Sinh đã được phong tặng nhiều danh hiệu cao quý.

10 năm qua, Phòng khám Đa khoa Sinh Hậu đã trở nên quen thuộc, trở thành địa chỉ tin cậy của người bệnh, đặc biệt là bệnh nhân bỏng tại tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung.

 

Phạm Vân: kylucvietnam.vn