banner_website_display_block

Trải nghiệm thị giác nhập vai đầy sống động trong không gian The Galleria của Tập đoàn Masterise vừa xác lập Kỷ lục Việt Nam.

Trải nghiệm thị giác nhập vai đầy sống động trong không gian The Galleria của Tập đoàn Masterise vừa xác lập Kỷ lục Việt Nam.

8:14 - 12/04/2024

Vào ngày 11 tháng 04 năm 2024, tại KĐT Ocean Park 1, Hà Nội, Masterise Homes (thành viên của Tập đoàn Masterise) – đã ra mắt Khu nhà mẫu The Galleria với chủ đề: “The Galleria – Đánh thức tương lai, tô màu hạnh phúc”. Cũng trong dịp này Tập đoàn Masterise đã vinh dự đón nhận Kỷ lục: “Không gian trải nghiệm thị giác nhập vai (immersive) lớn nhất Việt Nam”.

Sự kiện ra mắt Khu nhà mẫu The Galleria với chủ đề: “The Galleria -  Đánh thức tương lai, tô màu hạnh phúc”.

Sự kiện ra mắt Khu nhà mẫu The Galleria với chủ đề: “The Galleria –  Đánh thức tương lai, tô màu hạnh phúc”.

 

Tham dự chương trình về phía TW Hội Kỷ lục Gia Việt Nam, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam có TS. Thanh Văn Phúc – Nguyên thứ trưởng Bộ Nội Vụ – Chủ tịch TW Hội Kỷ lục Gia Việt Nam, ông Hoàng Thái Tuấn Anh – Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Trưởng đại diện Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam và bà Phạm Thị Vân – Phó trưởng đại diện Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam. Về phía Tập đoàn Masterise có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Thu Trà – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn và đông đảo Quý khách hàng, đối tác của tập đoàn.

 

TS. Thanh Văn Phúc (thứ hai từ bên phải sang) - Nguyên thứ trưởng Bộ Nội Vụ - Chủ tịch TW Hội Kỷ lục Gia Việt Nam, ông Hoàng Thái Tuấn Anh (ngoài cùng bên trái) - Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Trưởng đại diện Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, Bà Lại Hương Giang (thứ hai từ bên trái sang) - Giám đốc dự án Tập đoàn Masterise và Đạo diễn Việt Tú (ngoài cùng bên phải) tại sự kiện.

TS. Thanh Văn Phúc (thứ hai từ bên phải sang) – Nguyên thứ trưởng Bộ Nội Vụ – Chủ tịch TW Hội Kỷ lục Gia Việt Nam, ông Hoàng Thái Tuấn Anh (ngoài cùng bên trái) – Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Trưởng đại diện Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, Bà Lại Hương Giang (thứ hai từ bên trái sang) – Giám đốc Maketing Dự án Tập đoàn Masterise và Đạo diễn Việt Tú (ngoài cùng bên phải) tại sự kiện.

 

The Galleria by Masterise Homes nằm trên trục trung tâm của Ocean Park 1, là một trong những khu nhà mẫu mang dấu ấn riêng khác biệt của Masterise Homes. Quần thể The Galleria có tổng diện tích lên tới hơn 2ha, trong đó riêng khu nhà mẫu The Galleria nằm trong tòa nhà diện tích gần 6.000m2. Masterise Homes đã đầu tư để biến hội trường trong khuôn viên The Galleria này trở thành một không gian trải nghiệm nhập vai kỳ ảo có diễn viên biểu diễn, đưa người xem nhập vai vào những không gian chuẩn sống vượt tầm mà chính Masterise Homes kiến tạo nên.

 

 

Không gian trải nhiệm nhập vai (immersive space) được xem là xu hướng mới nhất hiện nay và một trong những xu hướng sẽ còn được tiếp diễn trong tương lai cùng với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thực tế ảo. Với những hiệu ứng thị giác, âm thanh kỳ ảo, ứng dụng những công nghệ mới, đưa người xem mọi lứa tuổi vào thế giới thần tiên 360 độ của hình ảnh, âm thanh và mọi giác quan.

 

 

Không gian trải nghiệm thị giác nhập vai (immersive) tại The Galleria là một không gian nghệ thuật do Masterise Homes đầu tư và được sáng tạo bởi đạo diễn Việt Tú. Không gian có tổng diện tích màn LED là 737m2 được lắp 360 độ xung quanh khán phòng có diện tích lên tới 1300m2. Không gian đặc biệt này được Masterise Homes đầu tư lớn nhất trong chuỗi hoạt động ra mắt The Galleria dành riêng những vị khách nhân dịp Khai trương khu nhà mẫu The Galleria.

Nắm bắt xu hướng đó, Masterise Homes đã đầu tư để lần đầu tiên biến một hội trường trong khuôn viên The Galleria trở thành một không gian trải nghiệm nhập vai kỳ ảo có diễn viên biểu diễn, đưa người xem nhập vai vào những không gian chuẩn sống vượt tầm mà chính Masterise Homes là người kiến tạo.

 

Không gian trải nghiệm thị giác nhập vai (immersive)với các phần trình diễn sẽ diễn ra khắp mọi nơi trong khán phòng, 360 độ xung quanh khách tham dự, thúc đẩy người xem di chuyển theo hướng các diễn viên trình diễn, từ đó người tham dự có được trải nghiệm thú vị nhất với hình thức nghệ thuật mới lạ này. Immersive space của Masterise Homes đã tạo ra một không gian ảo nhưng “thật” nhất cho khách tham quan.

 

 

Với trải nghiệm mới mẻ và thú vị này, Không gian trải nghiệm thị giác nhập vai (immersive) tại The Galleria by Masterise Homes đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) công nhận là “Không gian trải nghiệm thị giác nhập vai (immersive) lớn nhất Việt Nam” nhân sự kiện ra mắt Khu nhà mẫu The Galleria vào chiều ngày 11.4.2024.

 

Bà Phạm Thị Vân - Phó trưởng đại diện Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công bố quyết định xác lập Kỷ lục tại sự kiện.

Bà Phạm Thị Vân – Phó trưởng đại diện Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công bố quyết định xác lập Kỷ lục tại sự kiện.

TS. Thanh Văn Phúc - Nguyên thứ trưởng Bộ Nội Vụ - Chủ tịch TW Hội Kỷ lục Gia Việt Nam, ông Hoàng Thái Tuấn Anh - Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Trưởng đại diện Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam và bà Phạm Thị Vân trao bằng xác lập Kỷ lục và huy hiệu đến Bà Lại Hương Giang (thứ hai từ bên trái sang) - Giám đốc dự án Tập đoàn Masterise.

TS. Thanh Văn Phúc – Nguyên thứ trưởng Bộ Nội Vụ – Chủ tịch TW Hội Kỷ lục Gia Việt Nam, ông Hoàng Thái Tuấn Anh – Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Trưởng đại diện Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam và bà Phạm Thị Vân trao bằng xác lập Kỷ lục và huy hiệu đến Bà Lại Hương Giang (thứ hai từ bên trái sang) – Giám đốc Marketing Dự án Tập đoàn Masterise.

 

The Galleria by Masterise Homes địa điểm thực hiện kỷ lục – là một điểm đến mới, sở hữu vị trí huyết mạch ngay trục trung tâm của Ocean Park 1, tự hào là một trong những khu nhà mẫu mang dấu ấn riêng khác biệt của Masterise Homes; đồng thời là trung tâm trải nghiệm phong cách sống lớn nhất khu vực Miền Bắc.

 

 

Vượt lên mọi kỳ vọng về một khu nhà mẫu thông thường, The Galleria là tâm điểm trải nghiệm phong cách sống mới với công năng đa dạng, là điểm đến lý tưởng để mang lại những “Trải nghiệm Xứng tầm” cho cư dân và khách hàng.

Quần thể The Galleria có tổng diện tích lên tới hơn 2ha, trong đó riêng khu nhà mẫu nằm trong tòa nhà diện tích gần 6.000m2. The Galleria có thiết kế tiêu chuẩn tương đương các trung tâm hội nghị – triển lãm chuẩn quốc tế, với chiều cao trần vượt trội lên tới 7m, kết hợp phong cách Đương đại trong thiết kế nội – ngoại thất. Từ sảnh, không gian được chia thành 2 nhánh trải nghiệm, được dẫn dắt qua những đường nét uốn lượn mềm mại, cho khách hàng cảm giác như trong một chuyến du hành hướng tới tương lai thịnh vượng.

Đặc biệt, với Kỷ lục mới được xác lập, The Galleria sẽ là điểm đến lý tưởng để mang lại những “Trải nghiệm Xứng tầm” cho cư dân và du khách gần xa.

 

Phạm Vân: Tổng hợp.