banner_website_display_block

Thư chúc mừng của Tiến sĩ Lê Doãn Hợp nhân 17 năm ngày thành lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) 09/9/2004 – 09/9/2021

Thư chúc mừng của Tiến sĩ Lê Doãn Hợp nhân 17 năm ngày thành lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) 09/9/2004 – 09/9/2021

7:30 - 09/09/2021

(Kỷ lục – VietKings) Nhân kỷ niệm 17 năm thành lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings (09/9/2004 – 09/9/2021), Tiến sĩ Lê Doãn Hợp – Bộ trưởng Bộ thông tin Truyền thông, Chủ tịch Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã gửi Thư chúc mừng đến tập thể Cán bộ – Chuyên viên Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.

 

Tiến sĩ Lê Doãn Hợp – Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VIETKINGS). 

Tiến sĩ Lê Doãn Hợp – Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VIETKINGS).

 

Dưới đây là toàn văn Thư chúc mừng của Tiến sĩ Lê Doãn Hợp:

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) ra đời ngày 09/9/2004 tại TP.Hồ Chí Minh do các thành viên tham gia sáng lập. Từ đó đến nay, VietKings trở thành Tổ chức Kỷ lục đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tìm kiếm, ghi nhận và xác lập các giá trị Kỷ lục cho người Việt.

Thời gian vẫn tiếp tục chảy trong cuộc hành trình dài bất tận của cuộc sống. Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã có một chặng đường đầy ý nghĩa sứ mệnh “Mang tinh hoa Việt Nam ra Thế giới” và “Mang tinh hoa thế giới về Việt Nam”. Đó cũng là hành trình đặc biệt mang theo nguồn cảm hứng bất tận để vinh danh các Kỷ lục Việt Nam trong nước và ra thế giới, khơi dậy niềm tự hào dân tộc và ý chí phá vỡ các Kỷ lục mới cho người Việt.

17 năm chứng kiến bao đổi thay của thời cuộc, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) vẫn không ngừng tích góp, học hỏi, đổi mới để trưởng thành và từng bước xây dựng, phát triển một Tổ chức Kỷ lục riêng có cho người Việt như hiện nay. 17 năm không ngắn, cũng chưa dài, nhưng nhìn lại đó là một chặng đường thật nhiều thử thách, nhiều khó khăn nhưng cũng nhiều niềm vui, hạnh phúc và tự hào.

Bởi “Hành trình vạn dặm bắt đầu bằng những bước chân”, 17 năm trôi qua, Ban lãnh đạo và đội ngũ Cán bộ – Chuyên viên của VietKings đã vừa học hỏi các Tổ chức Kỷ lục trên thế giới, vừa từng bước xây dựng, sáng tạo cho mình một lối đi mới hướng tới những Kỷ lục mang đậm tính nội dung và phù hợp với thực tiễn của Việt Nam, đồng thời tạo ra các hành trình quảng bá các giá trị Việt Nam thông qua các kênh thuộc hệ thống Kỷ lục trong và ngoài nước. Với hi vọng, các hành trình sẽ trở thành cầu nối để quảng bá hình ảnh, vị thế của đất nước, giúp bạn bè thế giới có cái nhìn đầy đủ, toàn diện, sâu sắc hơn về những giá trị cao quý của Việt Nam, để mỗi người dân có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp, chiều sâu văn hóa dân tộc Việt.

Cộng đồng Kỷ lục gia Việt Nam ngày càng lớn mạnh, không chỉ phát huy được các giá trị trong nước mà còn vươn tầm ra khu vực và thế giới, góp phần chứng minh những giá trị to lớn của người Việt trên toàn cầu. Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) hiện nay với vị thế của mình đã trở thành một mắt xích quan trọng trong sự hình thành, phát triển của nhiều tổ chức quốc gia trên thế giới.

Trong thời đại công nghiệp 4.0 và kỷ nguyên số – kỷ nguyên của não bộ như hiện nay, VietKings cũng đang nỗ lực không ngừng chuyển đổi để bắt kịp thời đại số, nhưng vẫn luôn kiên định với sứ mệnh của mình.

 

 

Hôm nay, ngày 09/9/2021, đúng ngày kỷ niệm 17 năm thành lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings), thay mặt Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, tôi xin dành những tình cảm, sự biết ơn sâu sắc và đặc biệt tri ân đến các thành viên trong Hội đồng Xác lập Kỷ lục, các thế hệ cán bộ – nhân viên, các cơ quan ban ngành đoàn thể, các nhà tài trợ, bảo trợ, các cơ quan thông tấn báo chí đã giúp đỡ chúng tôi từ những bước đi chập chững đầu tiên và trưởng thành đến ngày hôm nay. Công sức, trí lực của quý vị đã và đang chảy mãi trong sự phát triển của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam hôm nay và mai sau.

Sau 17 năm đi qua là biết bao kỷ niệm, là những cung bậc thăng trầm và biết bao câu chuyện dài khiến cho mỗi người thực hiện Kỷ lục không khỏi bồi hồi, suy niệm về những tháng ngày đã qua… Để hôm nay, khi ngược trở về, nhìn ngắm lại quá khứ, lòng lại tự tin và tràn đầy hào hứng bước tiếp những bước đi vững chắc trong tương lai với khát vọng cháy bỏng đưa những nét độc đáo, tài hoa, thú vị của các đơn vị và cá nhân tại Việt Nam giới thiệu ra đông đảo công chúng trong nước và bè bạn trên thế giới. Trong giây phút này, chúng tôi muốn cùng các quý vị và cộng đồng Kỷ lục gia – Đơn vị sở hữu Kỷ lục cùng lắng lòng mình lại để nhìn về chặng đường đã qua với những thành tựu và thách thức, để tạo thêm cho mình những động lực mới trong hành trình chinh phục Kỷ lục. Bởi chắc chắn, trong những phút giây này, chúng ta đều muốn để lòng mình lắng lại bao nỗi suy tư, hoài niệm; bao nhiêu cảm xúc trào dâng và tha thiết được chia sẻ cùng nhau…

Thay mặt các thành viên trong Hội đồng sáng lập, Hội đồng Tư vấn, Hội đồng Biên tập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, chúng tôi chân thành cảm ơn các Cơ quan, Ban ngành – Đoàn thể, các Doanh nghiệp, các thế hệ Cán bộ – Nhân viên đã giúp đỡ chúng tôi từ những bước đi chập chững đầu tiên và trưởng thành đến ngày hôm nay. Chúng tôi chân thành cảm ơn các nhà tài trợ, bảo trợ đã giúp đỡ chúng tôi về mặt tài chính, góp phần làm nên thành công cho các sự kiện của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trong 17 năm qua.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, cầu chúc tất cả quý vị luôn được mạnh khoẻ, bình an. Cầu chúc cho Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) và cộng đồng Kỷ lục gia Việt Nam ngày càng phát triển lớn mạnh. Hẹn và mong ngày Hội ngộ Kỷ lục gia gần nhất Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.

 

Tiến sĩ Lê Doãn Hợp

Nguyên Bộ trưởng Bộ thông tin Truyền thông

Chủ tịch Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings)