banner_website_display_block

Thư cám ơn của Tổng giám đốc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings nhân kỷ niệm 17 năm ngày thành lập VietKings (09/09/2004 – 09/09/2021)

Thư cám ơn của Tổng giám đốc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings nhân kỷ niệm 17 năm ngày thành lập VietKings (09/09/2004 – 09/09/2021)

9:09 - 09/09/2021

Nhân kỷ niệm 17 năm ngày thành lập (09/09/2004 – 09/09/2021) Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các cá nhân, đơn vị sở hữu Kỷ lục trong cộng đồng Kỷ lục gia Việt Nam trên khắp cả nước. Đặc biệt, VietKings còn vinh dự nhận được thư chúc mừng từ TS. Thang Văn Phúc – Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam và Tiến sĩ Lê Doãn Hợp – Chủ tịch Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings ).

Với những tình cảm yêu mến đó, ông Lê Trần Trường An – Tổng giám đốc của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings đã thay mặt tập thể các cán bộ – chuyên viên của VietKings có đôi lời gửi đến cộng đồng Kỷ lục gia Việt Nam, các thành viên trong Hội đồng Kỷ lục, các cơ quan báo chí và truyền hình, cũng như các tổ chức và cơ quan ban ngành địa phương,.. những người đã và đang từng ngày đồng hành và ủng hộ từng bước chân của Tô chức.

Ông Lê Trần Trường An - Tổng giám đốc của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - VietKings 

Ông Lê Trần Trường An – Tổng giám đốc của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings

Dưới đây là nội dung lời cám ơn:

Kính gửi Cộng đồng Kỷ lục gia Việt Nam, kính gửi các thành viên trong Hội đồng Kỷ lục Việt Nam, các cơ quan báo chí và truyền hình, cũng như các tổ chức và cơ quan ban ngành địa phương,…

Kể từ khi thành lập cho đến nay, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings đã tìm kiếm và xác lập hơn 3500 kỷ lục quốc gia cho các cá nhân và đơn vị trong nước cũng như hỗ trợ hồ sơ đăng ký Kỷ lục ngoài phạm vi quốc gia (như Kỷ lục Đông Dương, Kỷ lục Châu Á, Kỷ lục Thế giới,…) cho rất nhiều các cá nhân và đơn vị. Với 41 kỳ hội ngộ được tổ chức thành công trong suốt 17 năm qua, VietKings đã gắn kết và xây dựng nên một đại gia đình Kỷ lục Việt Nam ngày càng lớn mạnh. Mỗi kỷ lục gia, mỗi đơn vị sở hữu kỷ lục trong đại gia đình đều là những tấm gương tiêu biểu, là đại diện cho khả năng sáng tạo không ngừng mà thế hệ trẻ cần học hỏi và tiếp bước.

Trong suốt hành trình này, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings rất vui mừng và vinh hạnh khi nhận được sự đồng hành của tất cả cộng đồng Kỷ lục gia Việt Nam cũng như các tổ chức Kỷ lục nước bạn. Những đóng góp của quý vị chính là động lực để VietKing tiếp tục vững bước chân của mình trong tương lai, từ đó tiếp tục sứ mệnh:

Đưa tinh hoa Việt Nam ra Thế giới

Mang tinh hoa Thế giới về Việt Nam

Nhân kỷ niệm 17 năm thành lập, toàn thể ban lãnh đạo cũng như các cán bộ – chuyên viên của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings xin gửi lời cám ơn chân thành đến các Anh/Chị, các thành viên trong Hội đồng Kỷ lục Việt Nam đã góp ý và dẫn dắt trên từng bước đi của VietKings; cám ơn tất cả các cá nhân, đơn vị sở hữu kỷ lục, những nhà bảo trợ và tài trợ; cám ơn các cơ quan thông tấn báo chí và truyền hình cũng như các cơ quan ban ngành đoàn thể địa phương,… đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Với những lời chúc mừng, sự động viên và cổ vũ của mọi người, chúng tôi tin rằng Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings sẽ ngày một lớn mạnh để có thể tiếp tục tìm kiếm và quảng bá các giá trị đặc biệt của đất nước và con người Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập và phát triển, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKingsTW Hội Kỷ lục gia Việt Nam đã hoàn thiện 10 bộ hồ sơ đặc biệt để quảng bá các giá trị Tinh hoa của các Món ăn – Đặc sản Việt Nam ra Thế giới.

Hiện đã có 5 nội dung được Hội đồng xác lập của Liên minh Kỷ lục Thế giới – WorldKings chấp thuận và công bố xác lập Kỷ lục Thế giới vào năm 2020, gồm:

1. Việt Nam – Đất nước sở hữu nhiều món Sợi và Nước hấp dẫn nhất thế giới.

2. Việt Nam – Đất nước có nhiều món Mắm và các món ăn chế biến từ Mắm với hương vị đặc trưng nhất thế giới.

3. Việt Nam – Đất nước có nhiều món ăn được chế biến từ nhiều loài hoa nhất thế giới.

4. Việt Nam – Đất nước có nhiều món Cuốn đặc sắc nhất thế giới.

5. Việt Nam – Đất nước có nhiều món Bánh làm từ bột gạo hấp dẫn nhất thế giới.

Năm 2021, VietKings tiếp tục hoàn chỉnh 5 bộ hồ sơ đề cử tiếp theo, dự kiến trong tháng 10/2021 sẽ chính thức gửi đến Hội đồng xác lập của Liên minh Kỷ lục Thế giới – WorldKings. Và nếu được, các nội dung này sẽ được công bố kịp vào cuối năm 2021. Và 5 nội dung đề cử tiếp theo là:

6. Việt Nam – Đất nước có nhiều món ăn đường phố hấp dẫn và đa dạng nhất Thế giới.

7. Việt Nam – Đất nước có nhiều quà tặng lưu niệm và quà tặng đặc sản hấp dẫn nhất thế giới.

8. Việt Nam – Đất nước có nhiều món ăn gia đình đặc trưng và hấp dẫn nhất thế giới.

9. Việt Nam – Đất nước có nhiều món “xôi – chè” độc đáo và hấp dẫn nhất Thế giới.

10. Việt Nam – Đất nước có nhiều loại gia vị tự nhiên đặc sắc nhất Thế giới.

Để có được các giá trị Kỷ lục mang tầm Thế giới này, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings đã mất gần 10 năm tìm kiếm và hệ thống, kiểm tra đối chiếu không mệt mỏi để tìm ra được các kết quả khiến Hội đồng WorldKings chấp nhận.

Nhân kỷ niệm 17 năm thành lập, VietKings coi đây như là sự đóng góp một phần công sức cho Hành trình đưa đưa Tinh hoa Việt Nam ra Thế giới và quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam một cách rộng khắp.

Và để chuẩn bị cho buổi lễ kỷ niệm 20 năm của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings (2004 – 2024), VietKings cũng đã chính thức khởi động xây dựng dự án Bảo tàng Kỷ lục số Việt Nam và Thế giới – Woking Museum.

Đây là dự án Bảo tàng nằm trên không gian mạng – nơi lưu trữ tất cả các thông tin, hình ảnh của cộng đồng Kỷ lục gia Việt Nam và Thế giới. Bảo tàng sẽ chính thức khai trương vào ngày 09/09/2024 nhân kỷ niệm 20 năm của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings.

Một lần nữa, thay mặt Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings, tôi xin cảm ơn tất cả những tình cảm tốt đẹp mà quý vị đã dành cho chúng tôi trong suốt chặng đường đã qua. Chúc quý vị luôn mạnh khỏe, bình an trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay. Rất mong sớm được gặp mặt quý vị trong sự kiện Hội ngộ Kỷ lục gia lần thứ 42 sắp tới.

TM. Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings

Tổng giám đốc – Lê Trần Trường An.