banner_website_display_block

Những ngôi nhà trên cây độc đáo nhất thế giới.

Những ngôi nhà trên cây độc đáo nhất thế giới.

2:17 - 26/09/2021

Nhà trên cây luôn khiến mọi người cảm thấy thích thú, đặc biệt là các em nhỏ. Dưới đây là những ngôi nhà có thiêt kế rất đẹp và độc đáo.

1. Chongqing Tree House (Trung Quốc)

Xây dựng tại Trùng Khánh, ngôi nhà này là một cấu trúc gồm nhiều căn nhà nhỏ được kết nối với nhau.

2. Teahouse Tetsu tree house (Nhật Bản)

Được bao quanh bởi những cây hoa anh đào tuyệt đẹp, mang đậm phong cách Nhật Bản. “Trà quán trên cây” này nhìn từ bên ngoài trông có vẻ đơn giản mộc mạc song lại bao gồm đầy đủ các tiện nghi hiện đại bên trong nó.

3. Tree House Surrounded (Nhật Bản)

Nằm ở Tokyo, Nhật Bản, ngôi nhà trên cây nhỏ bé này được bao quanh bởi hàng cây với những tán lá vàng tuyệt đẹp. Bên ngoài ngôi nhà là một hàng rào làm bằng cành cây khô, mang đến vẻ hoang dã, tự nhiên và đầy cuốn hút.

4. Alnwick Garden Tree House (Anh)

Nằm ở Alnwick, Northumberland, Anh, đây có thể là một trong những ngôi nhà trên cây lớn nhất thế giới. Theo đó, những cành cây lớn mọc xuyên qua sàn bên trong của ngôi nhà sẽ cho bạn cảm giác như sống giữa núi rừng.

5. Living the Highlife Tree House (Anh)

Cũng nằm ở Anh, ngôi nhà trên cây này giống như một lâu đài với vẻ đẹp độc đáo. Lối đi mang nặng tính phiêu lưu cùng không gian rộng của ngôi nhà sẽ đảm bảo một sân chơi thú vị cho cả người lớn và trẻ em.

6. Four Tree House

Được thiết kế bởi kiến trúc sư Lukasz Kos, ngôi nhà này được xây dựng xung quanh bốn cây gỗ lớn. Điều đặc biệt là ngôi nhà có thể xoay theo gió. Nhưng đừng lo lắng, các sợi dây cáp bằng thép chắc chắn sẽ đảm bảo an toàn cho bạn, tránh bất kỳ tai nạn nào có thể xảy ra.

7. Yellow Tree House (New Zealand)

Tọa lạc tại Auckland, New Zealand, đây là một nhà hàng đặc biệt, được xây dựng trên một cây gỗ đỏ lớn với chiều cao 40 mét và đường kính thân 1,7 m.

8. La Casa del Àrbol (Ecuador)

Còn đây là ngôi nhà trên cây có gắn chiếc ghế đu, mang đến cảm giác tuyệt vời giống như bạn đang quăng mình ở bên bờ vực vậy. Ngôi nhà nằm ở Banõs de Agua, Santa, Ecuador.

9. The HemLoft Tree House (Canada)

Nằm ở Whistler Woods, Canada, ngôi nhà có cấu trúc hình quả trứng này đã được bí mật xây dựng bởi kiến trúc sư Joel Allen.

10. Free Spirit Spheres (Canada)

Nằm ở Qualicum Beach, BC, Canada, người ta thường gọi đây là ngôi nhà trên cây dành cho người lớn với vẻ ngoài giống như một trái bóng tròn. Toàn bộ kiến trúc này được giữ bởi một hệ thống dây thừng rất phức tạp, cùng lối đi lên uốn lượn xung quanh thân cây khá cầu kỳ.

Theo news.zing.vn