banner_website_display_block

LG Việt Nam xác lập 02 Kỷ lục về Tivi OLED 8K

LG Việt Nam xác lập 02 Kỷ lục về Tivi OLED 8K

11:20 - 01/02/2021

(KỶ LỤC – VIETKINGS) Không chỉ là một ‘siêu phẩm’ toàn cầu, mẫu TV LG OLED 8K được đưa về Việt Nam năm nay cũng chính là lời cam kết của LG sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới và đẳng cấp cho người dùng Việt.

Vào sáng ngày 28/09/2020, tại Hà Nội – Công ty điện tử LG vừa được Tổ chức Kỷ Lục Việt Nam xác nhận sở hữu 02 kỷ lục về TV OLED 8K đó là:

1.  Tivi OLED 8K đầu tiên được phân phối tại thị trường Việt Nam.

2. Tivi OLED 8K có màn hình với kích thước lớn nhất được phân phối tại thị trường Việt Nam.

LG OLED 8K là dòng TV tiên tiến và cao cấp nhất thị trường hiện nay. LG OLED 8K ra đời đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc của công nghệ TV, qua đó cũng đã khẳng định vị thế thương hiệu TV OLED số 1 thế giới của LG. LG OLED 8K là sự kết hợp giữa OLED – công nghệ màn hình tiên tiến nhất và 8K – độ phân giải cao nhất hiện nay. 2 công nghệ đỉnh cao này đã tạo nên chiếc TV đẳng cấp nhất trên thị trường thế giới, mang lại hình ảnh xuất sắc, với tỷ lệ tương phản cao, màu đen sâu ấn tượng, cho chất lượng hình ảnh chân thực với chi tiết rõ nét nhất.

Không chỉ là một ‘siêu phẩm’ toàn cầu, mẫu TV LG OLED 8K được đưa về Việt Nam năm nay cũng chính là lời cam kết của LG sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới và đẳng cấp cho người dùng Việt.

Những điểm nổi bật của ‘siêu phẩm’ TV OLED 8K

 

 

Hiện nay, Hai mẫu TV OLED 8K mà LG phân phối tại thị trường Việt Nam là 88ZX (88 inch) và 77ZX (77 inch) mang đến người xem một không gian hiển thị rộng, cùng phần viền siêu mỏng. Với hơn 100 triệu điểm ảnh tự phát sáng, TV LG OLED 8K có khả năng tái tạo hình ảnh xuất sắc với tỷ lệ tương phản chưa từng có và màu đen sâu ấn tượng, đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng hình ảnh. Dòng TV 8K của LG cũng là dòng TV đầu tiên được cấp chứng nhận TV chuẩn 8K theo tiêu chuẩn ngành quốc tế do hiệp hội Công nghệ Tiêu dùng Mỹ (CTA) công nhận. Thiết lập một tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp TV, dòng TV OLED 8K giúp LG tiếp tục khẳng định vị thế của nhà sản xuất tiên phong phát triển công nghệ TV.

Với màn hình kích thước lớn 88 inch độ phân giải 8K, kết hợp với các tính năng đỉnh cao chuyên biệt như Dolby Vision IQ & Atmos, tương thích NVIDIA G-SYNC hay OLED Motion Pro LG OLED 8K giúp người dùng trải nghiệm điện ảnh, game và thể thao hoàn hảo đến từng chi tiết.

 

 

Ngay cả khi xem những chương trình có độ phân giải thấp hơn, LG OLED 8K sẽ sử dụng thuật toán trí tuệ nhân tạo để chuyển đổi nội dung 2K hoặc 4K thành hình ảnh 8K trung thực nhất bằng cách nâng cao chi tiết và độ nét.

LG OLED 8K được trang bị bộ vi xử lý trí tuệ nhân tạo Alpha 9 gen 3 với đầu vào HDMI 2.1 để xử lý hình ảnh và âm thanh đầu ra, cho phép xuất hình ảnh 8K với tốc độ lên tới 120 khung hình/giây. Chiếc TV này cũng sẽ hỗ trợ lý ảo LG ThinQ cho phép người dùng “giao tiếp” và điều khiển TV bằng giọng nói thay vì thao tác trên điều khiển thông thường.

Ông Hoàng Thái Tuấn Anh – Tổng Thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Trưởng đại diện văn phòng phát triển Kỷ lục miền Bắc đại diện công bố Kỷ lục

Ông Hoàng Thái Tuấn Anh – Tổng Thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Trưởng đại diện văn phòng phát triển Kỷ lục miền Bắc đại diện công bố Kỷ lục

Ông Trần Chiến Thắng - Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, Phó Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam (ngoài cùng bên phải) đại diện trao bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam đến đơn vị

Ông Trần Chiến Thắng – Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, Phó Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam (ngoài cùng bên phải) đại diện trao bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam đến đơn vị

Các cán bộ - nhân viên Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng chụp hình lưu niệm cùng đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam

Các cán bộ – nhân viên Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng chụp hình lưu niệm cùng đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam

Chia sẻ về TV OLED 8K được vinh dự nhận xác lập Kỷ Lục Việt Nam, ông Moon Sung Joon – Giám đốc ngành hàng điện tử – LG Việt Nam cho biết: “TV OLED 8K sẽ dần trở thành chuẩn mực mới của công nghệ nghe nhìn thế giới. Việt Nam là thị trường chiến lược quan trọng của LG, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm với công nghệ tiên tiến nhất, dựa trên việc thấu hiểu người dùng, giúp đem đến những trải nghiệm đẳng cấp mới cho người dùng Việt.”

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, hai mẫu TV OLED 8K, trong đó mẫu 88ZX (88 inch) có giá niêm yết là 690.000.000 VNĐ và 77ZX (77 inch) có giá niêm yết là 490.000.000 VNĐ.

 

Phạm Vân: kylucvietnam.vn