banner_website_display_block

Kỷ lục mô hình taxi bằng ống hút tái chế đầu tiên tại Việt Nam.

Kỷ lục mô hình taxi bằng ống hút tái chế đầu tiên tại Việt Nam.

3:53 - 25/09/2018

Ngày 10/12/2011, tại thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Hoàng Anh đã chính thức khai trương hãng taxi Hoàng Anh với tiêu chí “Sắc hồng thân thiện” nhằm mang đến một dịch vụ taxi tốt và tiện ích cho người tiêu dùng.

Cũng trong buổi lễ này Hoàng Anh Group đã vinh dự đón nhận bằng chứng nhận Kỷ lục Việt Nam “mô hình taxi bằng ống hút tái chế đầu tiên tại Việt Nam” và bằng khen của VCCI cho tập thể cán bộ nhân viên tập đoàn.
Các đại biểu cắt băng khai trương hãng taxi Hoàng Anh.

Các đại biểu cắt băng khai trương hãng taxi Hoàng Anh.

 

Trải qua gần 8 năm hình thành và phát triển, Công ty CP vận tải biển Hoàng Anh (Hoàng Anh Group) đã đánh dấu và khẳng định được vị thế của mình trong khối các doanh nghiệp hoạt động về vận tải đường biển. Bằng chất lượng dịch vụ và uy tín, Hoàng Anh Group đã từng bước chiếm được cảm tình của các khách hàng trong nước và quốc tế. Sau những thành công trên lĩnh vực vận tải biển, chiến lược của Hoàng Anh Group là tiến tới xây dựng và phát triển lĩnh vực vận tải trên bộ. Nhận thấy tiềm năng phát triển của thị trường vận tải taxi tại Hải Phòng, Hoàng Anh đã mở rộng quy mô kinh doanh của Tập đoàn và đầu tư phát triển vào lĩnh vực taxi với tổng số lượng đầu tư ban đầu là 300 xe, gồm Kia Morning, Vios, Innova với mục đích phục vụ người dân trong việc di chuyển sao cho thoải mái nhất và thuận tiện nhất.
Dàn xe của taxi Hoàng Anh với màu hồng nổi bật.

Dàn xe của taxi Hoàng Anh với màu hồng nổi bật.

 

Theo ông Hoàng Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Hoàng Anh Group, với tiêu chí “Sắc hồng thân thiện”, Taxi Hoàng Anh sẽ mang đến một dịch vụ taxi tốt và tiện ích cho người tiêu dùng. Taxi Hoàng Anh với các xe chất lượng cao, mới 100%, có màu sắc đặc trưng là hồng cánh sen cam kết sẽ mang tới khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất, thoả mãn nhất, luôn luôn hướng tới sự tin tưởng và tin yêu của khách hàng. Ngoài việc đầu tư một hệ thống xe chất lượng tốt, taxi Hoàng Anh cũng đặt ra những yêu cầu khá cao và đào tạo bài bản cho đội ngũ lái xe và nhân viên tổng đài. Với Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thái độ ân cần, chu đáo của đội ngũ lái xe cũng như toàn bộ nhân viên công ty, Taxi Hoàng Anh mong muốn sẽ là người bạn đồng hành của khách hàng trên mọi nẻo đường.
Ông Tuấn cũng cho biết thêm “trong thị trường cạnh tranh của các hãng taxi hiện nay, Taxi Hoàng Anh sẽ phải tạo ra những giá trị riêng để có thể phát triển tốt bằng cách cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất, thoả mãn nhu cầu khách hàng cao nhất và đi đầu trong việc tạo ra những gói dịch vụ khác biệt với giá cả hợp lý, cạnh tranh”.
Taxi Hoàng Anh với tiêu chí " Sắc hồng thân thiện".

Taxi Hoàng Anh với tiêu chí ” Sắc hồng thân thiện”.

 

Với chiến lược tập trung vào chất lượng phục vụ và gói dịch vụ khác biệt, Taxi Hoàng Anh đã tự tin đặt ra mục tiêu sau 2 năm hoạt động sẽ trở thành hãng taxi hàng đầu tại Hải Phòng. Song song với việc khẳng định vị thế tại thị trường Hải Phòng, taxi Hoàng Anh còn đặt kế hoạch mở rộng quy mô hoạt động tại một số thị trường trọng điểm như Đà Nẵng (dự kiến khai trương dịch vụ vào tháng 3/2012) và Cần Thơ. Với việc mở rộng quy mô hoạt động này, taxi Hoàng Anh đặt ra mục tiêu sau 5 năm hoạt động sẽ trở thành một trong những hãng taxi top đầu có uy tín và dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam.
Trong buổi lễ khai trương dịch vụ Taxi, Hoàng Anh Group đã vinh dự đón nhận Kỷ lục Việt Nam về “mô hình taxi bằng ống hút tái chế đầu tiên” do Trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam xác lập. Toàn bộ ống hút nhựa sử dụng làm mô hình xe taxi này là do cán bộ nhân viên, đội ngũ lái xe và thuyền viên của công ty thu gom tại các cổng trường, bến xe, ven các trục đường tại thành phố Hải Phòng với mục tiêu cùng “chung tay bảo vệ môi trường”.
Ông Hoàng Thái Tuấn Anh - Đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam thẩm định Kỷ lục của đơn vị.

Ông Hoàng Thái Tuấn Anh – Đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam thẩm định Kỷ lục của đơn vị.

 

Ông Nguyễn Hữu Oanh, nguyên phó trưởng ban Tôn giáo Chính phủ, Phó chủ tịch TW Hội Kỷ lục Gia Việt Nam trao bằng chứng nhận và cúp Kỷ lục tới ông Hoàng Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Hoàng Anh Group.

Ông Nguyễn Hữu Oanh, nguyên phó trưởng ban Tôn giáo Chính phủ, Phó chủ tịch TW Hội Kỷ lục Gia Việt Nam trao bằng chứng nhận và cúp Kỷ lục tới ông Hoàng Anh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Hoàng Anh Group.

 

Phạm Vân: kylucvietnam.vn