banner_website_display_block

Khám phá Grand World – Ocean City (Hưng Yên): Tổ hợp vui chơi, giải trí và mua sắm thu hút lượng khách Kỷ lục trong dịp Tết Nguyên đán 2024.

Khám phá Grand World – Ocean City (Hưng Yên): Tổ hợp vui chơi, giải trí và mua sắm thu hút lượng khách Kỷ lục trong dịp Tết Nguyên đán 2024.

1:53 - 11/03/2024

Vào tối ngày 9/3/2024, trong Lễ hội âm nhạc “New You New World” diễn ra tại quảng trường Grande, khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 (tỉnh Hưng Yên), Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings đã trao Kỷ lục “Tổ hợp vui chơi, giải trí và mua sắm đông khách nhất dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024” tới Công ty CP Vinhomes Hưng Yên.

 

Grand World - Ocean City là điểm đến mới nổi thu hút sự quan tâm của du khách tại phía Đông Hà Nội.

Grand World – Ocean City là điểm đến mới nổi thu hút sự quan tâm của du khách tại phía Đông Hà Nội.

 

Trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 vừa qua, Tổ hợp vui chơi, giải trí, mua sắm Grand World (phía Đông Hà Nội) đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Chỉ tính riêng tại phân khu Venice của siêu tổ hợp giải trí này đã thu hút được hơn 300.000 lượt khách chỉ trong 6 ngày nghỉ lễ (tính từ ngày 30 Tết đến hết ngày 05 Tết).

 

 

Cụ thể theo ghi nhận thực tế cho thấy:

– Nggày 30 Tết có hơn 20.000 du khách tham dự Đại nhạc hội Countdown & Pháo hoa chào Tết 2024.

– Ngày mồng 1 và ngày mồng 2 Tết có 60.000 du khách đã có mặt tại các điểm check – in, shop thương mại ẩm thực và mua sắm.

– Ngày mồng 3, mồng 4 Tết 160.000 du khách đã tới Grand World trải nghiệm các hoạt động check – in, vui chơi đường phố sôi động.

– Và chỉ tính riêng ngày mồng 5 Tết, trùng với ngày lễ Tình nhân Valentine đã thu hút gần 100.000 khách tham dự.

 

 

Để thu hút được lượng khách kỷ lục trong dịp Tết Nguyên đán 2024, Grand World đã đầu tư trang trí hàng loạt các tiểu cảnh và đại cảnh bố trí xuyên suốt khiến du khách phải trầm trồ và choáng ngợp như: những góc phố phủ hoa, tiểu cảnh nghệ thuật, cổng chào trang hoàng rực rỡ… tái hiện không khí Tết đặc trưng nhưng không hề trùng lặp, tạo nên một “thiên đường sống ảo” kích thích niềm đam mê check-in của hàng vạn du khách.

 

 

Đặc biệt, điểm nhấn vượt trội của Grand World là các hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc được tổ chức từ tháng 12/2023 với các lễ hội văn hóa, The Greatest Show, Hội chợ Xuân có quy mô lớn và kết thúc năm Quý Mão bằng Đại nhạc hội Countdown và pháo hoa Chào Tết Grand World 2024, thu hút hàng vạn du khách tham gia.

 

 

Ngày mùng 4 Tết, không gian “vũ trụ” Grand World rộn ràng bởi tiếng trống múa lân rộn ràng lan tỏa tới khắp các khu phố. Đoàn lân sư không chỉ thu hút sự chú ý của trẻ nhỏ mà còn khiến người lớn cảm thấy như được trở về với những ký ức tuổi thơ. Mỗi bước nhảy, mỗi điệu múa đều chứa đựng những lời cầu an, cầu may mắn cho một năm mới. Mùng 5 Tết và cũng là ngày Lễ tình nhân, đôi lứa tay trong tay đã được thưởng thức những giai điệu du dương, lãng mạn lan tỏa khắp không gian từ chương trình âm nhạc đường phố. Tới ngày mùng 6 Tết, sự kiện “Tết mới, tới là có quà” đã kích thích sự hào hứng của du khách với cơ hội trúng thưởng những phần quà giá trị. Không gian Grand World trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi mọi người cùng hồi hộp chờ đợi phút giây may mắn đón lộc đầu năm.

 

 

Chính những điểm thu hút đó, nhân sự kiện Lễ hội âm nhạc “New You New World” diễn ra tại quảng trường Grande, khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 (tỉnh Hưng Yên) vào ngày 09/3/2024, Grand World cũng đã chính thức xác lập Kỷ lục Việt Nam là: “Tổ hợp vui chơi, giải trí, mua sắm thu hút lượng khách đông nhất Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”.

 

Toàn cảnh lễ hội âm nhạc “New You New World” tối ngày 9/3/2024 tại Grand World.

Toàn cảnh lễ hội âm nhạc “New You New World” tối ngày 9/3/2024 tại Grand World.

 

Tham dự chương trình về phía Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings có sự hiện diện của Ông Nguyễn Vinh Hiển – Nguyên thứ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo, Thường trực Hội đồng tư vấn Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, bà Phạm Thị Vân – Phó trưởng đại diện Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, cùng các lãnh đạo Công ty CP Vinhomes và đông đảo du khách tham dự chương trình lễ hội âm nhạc.

Bà Phạm Thị Vân – Phó trưởng đại diện Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công bố quyết định xác lập Kỷ lục đến đơn vị.

Bà Phạm Thị Vân – Phó trưởng đại diện Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công bố quyết định xác lập Kỷ lục đến đơn vị.

 

Ông Nguyễn Vinh Hiển - Nguyên thứ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo, Thường trực Hội đồng tư vấn Tổ chức Kỷ lục Việt Nam cùng bà Phạm Thị Vân trao bằng xác lập Kỷ lục đến đại diện Vinhomes Hưng Yên.

Ông Nguyễn Vinh Hiển – Nguyên thứ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo, Thường trực Hội đồng tư vấn Tổ chức Kỷ lục Việt Nam cùng bà Phạm Thị Vân trao bằng xác lập Kỷ lục đến đại diện Chi nhánh Hưng Yên – Công ty CP Vinhomes.

 

Với sức hấp dẫn của địa điểm du lịch, giải trí mới mẻ và không thể chối từ, Grand World mang tới sự kỳ vọng cho du khách với các sự kiện, hoạt động hoành tráng được tổ chức liên tục. Đồng thời, nơi đây cũng là một điểm đến đầu tư hấp dẫn và nhiều tiềm năng cho các nhãn hàng, thương hiệu đang tìm kiếm một điểm đến mới để mở rộng kinh doanh trong năm 2024.

 

Phạm Vân: Tổng hợp.