banner_website_display_block

Kangaroo xác lập Kỷ lục Việt Nam: “Nhà máy sản xuất máy lọc nước có tổng diện tích sử dụng lớn nhất”.

Kangaroo xác lập Kỷ lục Việt Nam: “Nhà máy sản xuất máy lọc nước có tổng diện tích sử dụng lớn nhất”.

7:38 - 08/01/2024

Vào chiều tối ngày 6/1/204, tại lễ khánh thành Nhà máy tại xã Tân Tiến, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Tập đoàn Kangaroo đã chính thức lập kỷ lục Việt Nam với nội dung: “Nhà máy sản xuất máy lọc nước có tổng diện tích sử dụng lớn nhất”.

Với diện tích sử dụng hơn 100.000m2 cùng cơ sở vật chất và dây chuyền sản xuất được đầu tư theo chuẩn Nhật Bản, nhà máy mới của tập đoàn Kangaroo tại xã Tân Tiến, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên là nhà máy quy mô và hiện đại bậc nhất của tập đoàn. Nhà máy được quy hoạch khoa học theo mô hình quốc tế với các phân khu chính là khu vực nhà xưởng sản xuất, khu vực nhà kho thành phẩm, khu vực tòa nhà văn phòng 3 tầng tiện nghi và khu vực tòa nhà phức hợp.  Theo đại diện Kangaroo, kết cấu phân khu của nhà máy Kangaroo đem lại sự tối ưu trong quá trình luân chuyển hàng hóa, giúp tăng hiệu suất công việc. Đây cũng là kết cấu được các nhà máy sản xuất ở Nhật Bản đang áp dụng. Doanh nghiệp không chỉ đầu tư mạnh mẽ cho trang thiết bị, máy móc hiện đại hóa trong khu vực nhà xưởng sản xuất mà còn cho Viện nghiên cứu và ứng dụng. Đây cũng là nơi ra đời của các sản phẩm công nghệ mới, tính năng mới, đem đến những trải nghiệm tiện ích và chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

 

Nhà máy Kangaroo tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên có tổng diện tích sử dụng 100.000m2 .

Nhà máy Kangaroo tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên có tổng diện tích sử dụng 100.000m2 .

 

Đại diện thương hiệu Kangaroo cho biết mục đích khi xây dựng nhà máy có diện tích sử lên tới 100.000m2 này nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng hóa kinh doanh tại thị trường trong nước và quốc tế, đồng thời tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong, hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước của Kangaroo. Nhờ có thế mạnh là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất máy lọc nước tại Việt Nam, Kangaroo tiếp tục đầu tư bài bản và kỹ lưỡng cho dây chuyền lắp đặt sản phẩm, camera giám sát tự động chất lượng lõi lọc. Bên cạnh đó các sản phẩm như tủ đông kháng khuẩn, bình nước nóng kháng khuẩn, thiết bị nhà bếp cũng được chú trọng nâng cấp, cải tiến, theo dõi chặt chẽ mọi quy trình.

 

Nhà máy mới này nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng hóa kinh doanh tại thị trường trong nước và quốc tế, đồng thời tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong, hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước của Kangaroo.

Nhà máy mới này nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng hóa kinh doanh tại thị trường trong nước và quốc tế, đồng thời tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong, hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước của Kangaroo.

 

Sáng ngày 6/1/2024, Tập đoàn Kangaroo đã khánh thành nhà máy mới tại Văn Giang, Hưng Yên. Trong khuôn khổ sự kiện, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao chứng nhận “Nhà máy sản xuất máy lọc nước có tổng diện tích sử dụng lớn nhất Việt Nam” đến Tập đoàn Kangaroo.

 

Lễ khánh thành nhà máy sản xuất máy lọc nước mới của Tập đoàn Kangaroo.

Lễ khánh thành nhà máy sản xuất máy lọc nước mới của Tập đoàn Kangaroo.

 

Bà Phạm Thị Vân - Phó trưởng đại diện Miền Bắc tổ chức kỷ lục Việt Nam công bố quyết định xác lập kỷ lục.

ư

 

Ông Nguyễn Vinh Hiển - Nguyên thứ trưởng Bộ Giáo dục & Đào Tạo - Thường trực Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam và bà Phạm Thị Vân trao bằng xác lập kỷ lục đến ông Hirokazu Shoda - Giám đốc sản xuất Tập đoàn và ông Masataka Sato - Giám đốc Kế hoạch và Chiến lược Tập đoàn Kangaroo .

Ông Nguyễn Vinh Hiển – Nguyên thứ trưởng Bộ Giáo dục & Đào Tạo – Thường trực Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam và bà Phạm Thị Vân trao bằng xác lập kỷ lục đến ông Hirokazu Shoda – Giám đốc sản xuất Tập đoàn và ông Masataka Sato – Giám đốc Kế hoạch và Chiến lược Tập đoàn Kangaroo .

 

Tại buổi lễ, ông Takashi Inoue – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Kangaroo, chia sẻ: “Trong quá trình xây dựng nhà máy, chúng tôi đã được các chuyên gia đến từ tập đoàn Noritz – tập đoàn gia dụng hàng đầu tại Nhật Bản trực tiếp tham vấn, cung cấp các giải pháp cải tiến mới nhất cho việc sản xuất và quy trình vận hành tự động hóa. Từ đây, chúng tôi sẽ tiếp tục cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, tiên phong công nghệ, mẫu mã thời thượng. Nhà máy Kangaroo đặt mục tiêu sở hữu năng lực sản xuất số 1 Việt Nam”.

 

 

Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh, Kangaroo cam kết mang tới các chiến lược độc đáo nhằm khẳng định vai trò tiên phong và giữ vững vị thế hàng đầu trên thị trường. Sự đầu tư bài bản, nghiêm túc cùng tầm nhìn đã mang tới cho doanh nghiệp nhiều thành tích kinh doanh ấn tượng. Chứng nhận kỷ lục dành cho nhà máy của Kangaroo, bên cạnh những chứng nhận như doanh nghiệp khoa học và công nghệ Việt Nam, “Top 10 doanh nghiệp có nhiều bằng sáng chế nhất Việt Nam” …tiếp tục là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ không ngừng của doanh nghiệp.

 

Phạm Vân: Tổng hợp.