banner_website_display_block

Slogan quảng cáo với hơn 11.000 tên cán bộ nhân viên của VPBank xác lập Kỷ lục Việt Nam.

Slogan quảng cáo với hơn 11.000 tên cán bộ nhân viên của VPBank xác lập Kỷ lục Việt Nam.

4:18 - 12/08/2022

Vào chiều ngày 12 tháng 08 năm 2022, tại Hội sở Ngân hàng VPBank số 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Nhân dịp kỷ niệm 29 năm ngày thành lập VPBank, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings) đã trao Kỷ lục Việt Nam tới Ngân hàng VPBank với nội dung: ” Vì một Việt Nam thịnh vượng” – Slogan quảng cáo  gắn tên các cán bộ, nhân viên của đơn vị bằng chất liệu decal lưới trên kính tòa nhà có diện tích lớn nhất Việt Nam.

 

 

Sau 29 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới lên 234 chi nhánh/phòng giao dịch tại thời điểm ngày 30 tháng 6 năm 2021. Hết năm 2020, tổng thu nhập hoạt động của VPBank đạt 39.000 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế của VPBank năm 2020 đạt mức 13.019 tỷ đồng, hoàn thành 127,5% kế hoạch và tăng 26,1% so với năm 2019, xếp thứ 4 trong các ngân hàng tại Việt Nam. VPBank được đánh giá là một ngân hàng năng động, uy tín và có năng lực tài chính ổn định.

Bên cạnh chú trọng hiệu quả kinh doanh, trong những năm trở lại đây, VPBank là một trong những ngân hàng tích cực nhất trong các hoạt động trách nhiệm xã hội. Kể từ khi dịch Covid-19 xảy ra tại Việt Nam vào năm 2020, VPBank đã thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng bằng loạt chiến dịch an sinh xã hội thiết thực. Có thể kể đến như ủng hộ tiền cho UBMTTQ Việt Nam và một số địa phương phòng chống dịch,ủng hộ 60 tỷ đồng vào Quỹ vaccine của Chính Phủ, ủng hộ 5 xe container khám chữa bệnh lưu động, ủng hộ 1.715 máy thở các loại cho khu vực phía Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 29 năm Sinh nhật Ngân hàng, để vinh danh và cám ơn đội ngũ cán bộ công nhân viên toàn hàng, Ngân hàng đã tổ chức thi công công trình bảng Sologan quảng cáo dọc theo tòa nhà Hội sở của VPBank tại 89 Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Công trình bảng quảng cáo này mang thông điệp “Vì một Việt Nam THỊNH VƯỢNG”, là slogan cũng như tiêu chí hoạt động của Ngân hàng. Đặc biệt, chữ “THỊNH VƯỢNG” trong công trình này được ghép từ toàn bộ tên của các cán bộ công nhân viên của Ngân hàng. Công trình này có diện tích gần 2,000 m2, được thi công trên chất liệu decal một chiều, thi công bởi đơn vị thi công dày dặn kinh nghiệm, có uy tín trên thị trường trong vòng gần 60 ngày từ ngày 07/06/2022 Đến ngày 31/07/2022.

 

 

Sologan quảng cáo gắn tên của hơn 11 ngàn cán bộ, nhân viên VPBank

Sologan quảng cáo gắn tên của hơn 11 ngàn cán bộ, nhân viên VPBank

 

Ông Hoàng Thái Tuấn Anh

Ông Hoàng Thái Tuấn Anh – Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Trưởng đại diện Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đại diện công bố quyết định Kỷ lục.

 

TS. Thang Văn Phúc - Nguyên thứ trưởng Bộ Nội Vụ, Chủ tịch TW Hội Kỷ lục Gia Việt Nam và Ông Hoàng Thái Tuấn Anh - Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Trưởng đại diện Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao Kỷ lục tới đại diện BLĐ VPBank.

TS. Thang Văn Phúc – Nguyên thứ trưởng Bộ Nội Vụ, Chủ tịch TW Hội Kỷ lục Gia Việt Nam và Ông Hoàng Thái Tuấn Anh – Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Trưởng đại diện Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao Kỷ lục tới đại diện BLĐ VPBank.

 

Đây là Kỷ lục thứ 2 mà VPBank đã đạt được trong năm 2022, trước đó vào ngày 23/4/2022 VPBank cũng đã xác lập Kỷ lục với màn Đại nhạc hội sử dụng công nghệ Lighting Show kết hợp Led Matrix lớn nhất Việt Nam.

Đúng như tên gọi Light Up Vietnam, đại nhạc hội là một hành trình “thắp sáng” ấn tượng của âm thanh và công nghệ ánh sáng.

Đúng như tên gọi Light Up Vietnam, đại nhạc hội là một hành trình “thắp sáng” ấn tượng của âm thanh và công nghệ ánh sáng.

 

 

VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận và chú trọng tăng trưởng chất lượng hoạt động.

– Các chỉ tiêu quy mô và hiệu quả duy trì tốc độ tăng trưởng cao hơn mức trung bình của toàn ngành.
– Nâng cao năng suất bán và chất lượng của đội ngũ bán nhằm thúc đẩy tăng trưởng tín dụng và huy động
– Củng cố và nấng cấp các hệ thống nền tảng hỗ trợ kinh doanh với mục tiêu: tập trung hóa, tự động hóa, số hóa và đơn giản hóa

 

 

VPBank hiện là ngân hàng có tỷ lệ chuyển đổi số lớn trên thị trường, với tỷ lệ giao dịch online trên tổng giao dịch các kênh đạt 98%. Kết quả này đạt được là nhờ việc số hóa tối đa các sản phẩm, dịch vụ, giúp khách hàng có thể thực hiện hầu hết các giao dịch tài chính trong bất kỳ hoàn cảnh nào và không gặp bất cứ trở ngại nào. Nhờ đó, VPBank đã cán mốc 15 triệu giao dịch online trong tháng 8/2021, gấp 2,5 lần về số lượng giao dịch, với giá trị giao dịch online đạt hơn 163 nghìn tỷ đồng, cao gấp 2,2 lần so với cùng kỳ 2020

Hiện tại, VPBank có 2 công ty con do Ngân hàng sở hữu 100% vốn bao gồm: Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB FC) hoạt động trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng và Công ty TNHH Quản lý tài sản Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB AMC) hoạt động trong lĩnh vực quản lý nợ và khai thác tài sản.

Tròn 29 năm thành lập và bắt đầu bước sang tuổi 30, VPBank đang ở dấu mốc đánh dấu sự trưởng thành và đứng trước thời điểm lý tưởng để đặt ra mục tiêu mới mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng và xã hội.

 

 

Với hệ sinh thái tài chính hoàn chỉnh, VPBank đã xác định cho mình một tầm nhìn mới vượt qua khỏi những mục tiêu cơ bản của một doanh nghiệp khi bước vào tuổi 30. Ngân hàng sẽ trở thành một tổ chức tin cậy phục vụ tất cả các phân khúc khách hàng trên thị trường. Mỗi một khách hàng cá nhân, doanh nghiệp đều có những hành trình riêng, mục tiêu và gam màu thịnh vượng riêng. Trên hành trình đó, VPBank sẽ là người bạn tin cậy đồng hành mang lại những giá trị lớn cho khách hàng và cùng tô vẽ những gam màu thịnh vượng tươi đẹp nhất. Từ đó sẽ ghép lại thành một bức tranh Một Việt Nam Thịnh vượng có sắc màu rực rỡ nhất.

 

Phạm Vân: Tổng hợp