banner_website_display_block

Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam gửi lời chúc mừng kỷ niệm 17 năm ngày thành lập của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings ( 09/09/2004 – 09/09/2021)

Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam gửi lời chúc mừng kỷ niệm 17 năm ngày thành lập của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings ( 09/09/2004 – 09/09/2021)

8:30 - 09/09/2021

 Nhân kỷ niệm 17 năm thành lập của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings ( 09/09/2004 – 09/09/2021), thay mặt TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Tiến sĩ Thang Văn Phúc – Nguyên thứ trưởng Bộ Nội vụ – Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam đã gửi lời chúc mừng đến ban lãnh đạo VietKings cũng như đại gia đình Kỷ lục Việt Nam.

Tiến sĩ Thang Văn Phúc - Nguyên thứ trưởng Bộ Nội vụ - Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam

Tiến sĩ Thang Văn Phúc – Nguyên thứ trưởng Bộ Nội vụ – Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam

 

Nội dung thư chúc mừng:

Kính gửi : Ban lãnh đạo Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings và Cộng đồng Kỷ lục gia Việt Nam.

Trong 17 năm hình thành và phát triển, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings  đơn vị trực thuộc Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam – đã từng bước xây dựng và xác lập nên các giá trị Kỷ lục quốc gia, đưa Kỷ lục đi sâu hơn vào giá trị Nội dung với những thành tựu kỷ lục có tính ứng dụng cao, có ý nghĩa đối với đời sống con người và sự phát triển của xã hội, đất nước. Với 42 kỳ hội ngộ và hơn 3500 kỷ lục được xác lập cho các cá nhân và đơn vị trên khắp cả nước, cũng như các Kỷ lục ngoài phạm vi quốc gia (như Kỷ lục Đông Dương, Kỷ lục Châu Á, Kỷ lục Thế giới,…), VietKings đã gắn kết và xây dựng nên một đại gia đình Kỷ lục Việt Nam ngày càng lớn mạnh. Mỗi kỷ lục gia, mỗi đơn vị sở hữu kỷ lục trong đại gia đình đều là những tấm gương tiêu biểu, là đại diện cho khả năng sáng tạo không ngừng mà thế hệ trẻ cần học hỏi và tiếp bước.

Mỗi giá trị kỷ lục được xác lập không chỉ là niềm tự hào của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings mà còn là niềm tự hào của Hội Kỷ lục gia Việt Nam khi chúng ta đã tìm kiếm và xác lập được hàng ngàn giá trị tinh hoa cho đất nước, góp một phần CÔNG SỨC – TRÍ TUỆ – TRÁCH NHIỆM trong việc xây dựng, phát triển nước nhà trở thành một “Quốc gia Hùng cường và Thịnh vượng”.

Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam vô cùng tự hào với những gì mà Ban lãnh đạo Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings và cộng đồng Kỷ lục gia Việt Nam đã và đang thực hiện trong suốt 17 năm qua. Thay mặt Ban chấp hành của Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam, tôi xin hân hoan gửi lời chúc mừng đến toàn thế Ban lãnh đạo và các cán bộ, nhân viện của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings. Chúc cho cộng đồng Kỷ lục gia Việt Nam sẽ ngày một lớn mạnh hơn nữa để bước tiếp trên hành trình tìm kiếm và tôn vinh những giá trị tinh hoa của đất nước.

TM / Ban chấp hành TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam

Chủ tịch Thang Văn Phúc