banner_website_display_block

Xác lập Kỷ lục: Mô hình Người Tuyết cao 12m tại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân vừa xác lập Kỷ lục Việt Nam.

Xác lập Kỷ lục: Mô hình Người Tuyết cao 12m tại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân vừa xác lập Kỷ lục Việt Nam.

11:51 - 03/12/2021

Đón chào mùa Giáng sinh năm 2021, một mô hình Người Tuyết khổng lồ vừa xuất hiện tại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời trong mùa lễ hội thú vị nhất năm.

 

Đến check-in tại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân trong thời gian này, mọi người sẽ có cơ hội đến thăm Xứ sở tuyết trắng và chiêm ngưỡng mô hình người Tuyết cao 12m, rộng 9m, dài 10,5m vô cùng nổi bật

Đến check-in tại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân trong thời gian này, mọi người sẽ có cơ hội đến thăm Xứ sở tuyết trắng và chiêm ngưỡng mô hình người Tuyết cao 12m, rộng 9m, dài 10,5m vô cùng nổi bật.

 

 Công trình được thực hiện với chất liệu khung sắt hộp, bề mặt xốp phủ sơn… với tông màu chủ đạo là đỏ và trắng


Công trình được thực hiện với chất liệu khung sắt hộp, bề mặt xốp phủ sơn… với tông màu chủ đạo là đỏ và trắng.

 

 Bên trong mô hình được thiết kế rỗng để khách có thể vào tham quan

Bên trong mô hình được thiết kế rỗng để khách có thể vào tham quan.

 

Công trình được thiết kế và thi công lắp đặt từ ngày 6/10/2021 đến ngày 27/11/2021 để chào đón mùa Giáng sinh năm 2021.

Công trình được thiết kế và thi công lắp đặt từ ngày 6/10/2021 đến ngày 27/11/2021 để chào đón mùa Giáng sinh năm 2021.

 

Công trình chính thức xác lập Kỷ lục Việt Nam là Mô hình người Tuyết lớn nhất vào ngày 27/11/2021 Trong ảnh: Ông Hoàng Thái Tuấn Anh - Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Trưởng Văn phòng đại diện Kỷ lục Việt Nam tại Hà Nội trao bằng đến đại diện Chi nhánh Aeon Mall Hải Phòng

Công trình chính thức xác lập Kỷ lục Việt Nam là Mô hình người Tuyết lớn nhất vào ngày 27/11/2021
Trong ảnh: Ông Hoàng Thái Tuấn Anh – Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Trưởng Văn phòng đại diện Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao bằng đến đại diện Chi nhánh Aeon Mall Hải Phòng.

 

 

Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân tọa lạc tại số 10, đường Võ Nguyên Giáp, P.Kênh Dương, Q. Lê Chân, TP.Hải Phòng) với không gian mang đậm dấu ấn văn hóa Nhật Bản kết hợp hài hòa cùng các giá trị tinh thần địa phương. Là dự án được đầu tư lên đến 180 triệu USD, Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân sở hữu vị trí đắc địa thuận lợi giao thông cùng cơ sở hạ tầng hiện đại trên mặt sàn rộng lớn 158.000 m2 với sự góp mặt của gần 200 gian hàng đến từ các thương hiệu thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí danh tiếng thế giới và hàng đầu tại Việt Nam.

Bên cạnh đó là các tiện ích hiện đại như bãi đỗ xe miễn phí sức chứa tối đa lên đến 1,700 ô tô và 7,000 xe máy; wifi, tủ sạc điện thoại, điểm sạc xe miễn phí; xe nôi và phòng chăm sóc trẻ em; ghế nghỉ chân được bố trí thuận tiện khắp trung tâm thương mại….

 

Phạm Vân: kylucvietnam.vn