banner_website_display_block

Trao Kỷ lục: “Tháp keg Bia hơi Hà Nội cao nhất Việt Nam” đến Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội – HABECO Trading.

Trao Kỷ lục: “Tháp keg Bia hơi Hà Nội cao nhất Việt Nam” đến Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội – HABECO Trading.

4:30 - 27/02/2020

Vào ngày 10/12/2016, trong không khí tưng bừng của Ngày hội Bia Hà Nội 2016, Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội – HABECO Trading (trực thuộc Tổng công ty CP Bia – Rượu – NGK Hà Nội – HABECO) đã tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập. Cũng trong dịp này Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao Kỷ lục: “Tháp keg Bia hơi Hà Nội cao nhất Việt Nam” đến Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội – HABECO Trading.

 

Tháp keg bia hơi Hà Nội cao nhất Việt Nam  được làm từ 136 keg vỏ bia 50l và trên mỗi keg bia có gắn thêm 16 keg vỏ bia 2ít.

Tháp keg bia hơi Hà Nội cao nhất Việt Nam  được làm từ 136 keg vỏ bia 50 lít và trên mỗi keg bia có gắn thêm 16 keg vỏ bia 2 lít.

 

Đây là hoạt động văn hóa ẩm thực do Bia Hà Nội tổ chức thường niên tại hàng loạt các tỉnh thành trên cả nước. Tuy nhiên, tại Hà Nội bao giờ cũng được tổ chức với quy mô lớn hơn, không gian rộng lớn, đáp ứng tốt những yêu cầu về sự thuận lợi, thông thoáng cho việc đi lại của khách tham gia cũng như đảm bảo yếu tố an ninh. Có thể thấy Ngày hội Bia Hà Nội năm 2016 đã được nâng tầm, chuyên nghiệp và hoàn thiện hơn.

Tháp keg bìa hơi Hà Nội cao nhất Việt Nam.

Mô hình thu nhỏ của Tháp keg bia hơi Hà Nội cao nhất Việt Nam đặt tại sân vận động quần ngựa.

 

Tiết mục trống hội khai mạc chương trình.

Tiết mục trống hội khai mạc chương trình.

 

Ông Nguyễn Hồng Linh - TGĐ Habeco phát biểu tại Ngày hội.

Ông Nguyễn Hồng Linh – TGĐ Habeco phát biểu tại Ngày hội.

Cũng trong ngày Lễ hội, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao Giấy chứng nhận xác lập kỷ lục cho Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội đó là “Tháp két bia hơi Hà Nội cao nhất Việt Nam”. Điều đó có thể thấy, với việc không ngừng đầu tư, đổi mới thiết bị công nghệ, nâng cao công suất, tăng cường chất lượng ở tất cả các sản phẩm đưa ra thị trường. Đến nay, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội từng bước xây dựng thành một trong những Tổng Công ty vững mạnh, giữ vai trò chủ đạo trong ngành công nghiệp sản xuất Bia, Rượu, Nước giải khát, đáp ứng yêu cầu hội nhập, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế của đất nước.Phát biểu tại Lễ hội, ông Nguyễn Hồng Linh, TGĐ Habeco chia sẻ: Hơn 60 năm phát triển, thương hiệu Bia Hà Nội đã hòa mình vào những giá trị văn hoá ẩn sâu trong tiềm thức, trong ký ức và ý thức của người Việt bao đời về Thủ đô Hà Nội thân yêu. Tại Ngày hội này, khách hàng yêu Bia Hà Nội sẽ được thỏa đam mê với các sản phẩm bia hơi Hà Nội được phục vụ miễn phí. Đây cũng là dịp tri ân với khách hàng đã gắn bó với bia Hà Nội từ nhiều năm nay của Habeco.

Được biết, không chỉ dừng lại ở việc quảng bá hình ảnh bia Hà Nội và bia Trúc Bạch tới đông đảo người dân thành phố Hà Nội, mà Habeco đã tạo từng ra kỷ lục về “Mô hình lon bia lớn nhất Việt Nam” và hôm nay, Habeco tiếp tục ghi thêm kỷ lục cho sản phẩm bia hơi “Tháp két bia hơi Hà Nội cao nhất Việt Nam”.

 

Ông Hoàng Thái Tuấn Anh - Trưởng VP Kỷ lục Miền Bắc đại diện công bố quyết định trao Kỷ lục.

Ông Hoàng Thái Tuấn Anh – Trưởng VP Kỷ lục Miền Bắc đại diện công bố quyết định trao Kỷ lục.

 

trao Giấy chứng nhận xác lập kỷ lục cho Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội

TS. Lê Doãn Hợp – Nguyên ủy viên TW Đảng, Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin truyền thông – Chủ tich hội đồng xác lập Kỷ lục Việt Nam trao bằng xác lập Kỷ lục đến đại diện BLĐ Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội.

 

Ông Nguyễn Văn Hùng - Giám đốc Habeco Trading giơ cao chứng nhận do Tổ chức xác lập kỷ lục Việt Nam trao tại buổi lễ

Ông Nguyễn Văn Hùng – Giám đốc Habeco Trading giơ cao chứng nhận doTổ chức xác lập kỷ lục Việt Nam trao tặng.

 

g

Bằng Kỷ lục của Habeco Trading.

 

Các đại biểu cùng nâng ly khai mạc lễ hội.

Các đại biểu cùng nâng ly khai mạc lễ hội.

Với truyền thống trên 100 xây dựng và phát triển, Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội trải qua nhiều giai đoạn lịch sử đã khẳng định hình ảnh, thương hiệu, bản sắc riêng với không chỉ người dân thủ đô Hà Nội, mà trải dài trên khắp mọi miền Tổ quốc và các nước trên thế giới. Điều đó đã và đang được khẳng định thêm khi mà trong cái nắng hanh hao của mùa đông, từ 9h sáng dòng người đổ về phía sân vận động Quần Ngựa ngày càng đông, dường như trong dòng người đang hướng về ngày  hội đều có niềm tự hào về nét văn hóa riêng và hơn hết là tự hào về bia Việt Nam.

 

Hàng nghìn người dân yêu thích bia Hà Nội tới tham dự ngày hội.

Hàng ngàn người dân yêu thích bia hơi Hà Nội đến tham dự lễ hội.

 

Phạm Vân: kylucvietnam.vn