banner_website_display_block

Văn phòng Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam

Văn phòng Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam

8:50 - 28/01/2021

Công ty TNHH Truyền thông NEW SUN Việt Nam là Văn phòng đại diện cho Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings)  tại khu vực phía Bắc trong lĩnh vực tìm kiếm, xác lập Kỷ lục, tổ chức các hoạt động liên quan đến Kỷ lục Việt Nam, Kỷ lục Đông Dương, Đông Nam Á, Châu Á và Thế giới.

I.GIỚI THIỆU

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) – NEW SUN Media (Văn phòng Kỷ lục Miền Bắc)

Để góp phần ghi nhận đỉnh điểm thành công manh nha từ những khao khát ban đầu mà các Tổ chức Kỷ lục trên thế giới ra đời. Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) có trụ sở tại TP.HCM, hình thành và chính thức xác lập Kỷ lục Việt Nam từ năm 2004, là thành viên chính thức của Tổ chức Kỷ lục Châu Á, thành viên sáng lập của Liên minh Kỷ lục Thế giới với trên 30 Quốc gia tham gia. Với mục đích góp phần tôn vinh, quảng bá những giá trị, những tinh hóa của đất nước, con người Việt Nam, với phương châm: “Người Việt Nam, Kỷ lục Việt Nam”, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã tìm kiếm, phát hiện, quảng bá và tôn vinh nhiều những giá trị, những tinh hoa của đất nước và con người trong nhiều lĩnh vực như: di sản, văn hoá, tự nhiên, kinh tế,… Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã là cầu nối hình thành một cộng đồng – cộng đồng Kỷ lục gia Việt Nam với sứ mệnh cao cả đó là “Đưa tinh hoa Việt Nam ra Thế giới & Mang tinh hoa Thế giới về Việt Nam”, giúp xã hội và con người luôn nỗ lực hướng tới những điều tốt đẹp hơn.

Công ty TNHH Truyền thông NEW SUN Việt Nam (NEWSUN Media) là doanh nghiệp truyền thông năng động, với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, tâm huyết cùng tập thể cán bộ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo. Công ty TNHH Truyền thông NEW SUN Việt Nam là Văn phòng đại diện cho Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings)  tại khu vực phía Bắc trong lĩnh vực tìm kiếm, xác lập Kỷ lục, tổ chức các hoạt động liên quan đến Kỷ lục Việt Nam, Kỷ lục Đông Dương, Đông Nam Á, Châu Á và Thế giới. Điều này thể hiện sự tín nhiệm của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) với NEW SUN Media, thông qua đó cùng đồng hành gánh vác trách nhiệm lớn: “vì một cộng đồng Việt Nam phát triển hơn về mọi mặt”. Những hoạt động chính của NEW SUN Media:

  1. Tìm kiếm, tư vấn và xác lập Kỷ lục Việt Nam.
  2. Tư vấn thương hiệu
  3. Quan hệ công chúng
  4. Tổ chức sự kiện kinh tế, văn hóa, xã hội.
  5. Sản xuất chương trình truyền hình

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) và NEW SUN Media cam kết sẽ được đồng hành với Quý vị để quảng bá và tôn vinh những giá trị đặc sắc, những tinh hoa của đất nước, con người và sức mạnh của cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam.

  1. MỤC ĐÍCH, Ý NGHĨA.
  2. Mục đích.
  • Xác lập Kỷ lục, tạo điểm nhấn truyền thông
  1. Ý nghĩa
  • Vinh danh Kỷ lục của các cá nhân, đơn vị.
  • Khơi dậy niềm tự hào Kỷ lục Việt Nam.
  • Khẳng định giá trị và đẳng cấp vượt trội của các cá nhân, đơn vị.
  • Giới thiệu với cộng đồng kỷ lục và nhân dân trong nước biết tới công ty, cũng như kỷ lục mà công ty đang sở hữu.
  • Góp phần quan trọng vào chiến lược truyền thông, xây dựng hình ảnh và thương hiệu của các cá nhân, đơn vị.
Ông Hoàng Thái Tuấn Anh - Giám đốc Công ty nhận quyết định thành lập và làm Trưởng đại diện Văn phòng Kỷ lục Miền Bắc năm 2017

Ông Hoàng Thái Tuấn Anh – Giám đốc Công ty nhận quyết định thành lập và làm Trưởng đại diện Văn phòng Kỷ lục Miền Bắc năm 2017

 

Các đại biểu tham dự

Các đại biểu tham dự

 

Văn phòng Kỷ lục Miền Bắc Tổ chức tiệc tất niên và chào đón xuân Tân Sửu 2021   

Văn phòng Kỷ lục Miền Bắc Tổ chức tiệc tất niên và chào đón xuân Tân Sửu 2021.

 

Phạm Vân: kylucvietnam.vn