banner_website_display_block

Top 5 resort 5 Sao Việt Nam tốt nhất châu Á.

Top 5 resort 5 Sao Việt Nam tốt nhất châu Á.

7:00 - 22/05/2021

Vượt qua những đối thủ nặng ký đến từ các nước khác nhau, đã có 5 resort 5 sao tại Việt Nam được vinh danh ở giải thưởng thường niên Readers’ Choice Awards 2020 của hãng tạp chí nổi tiếng Condé Nast Traveler (Top 30 những khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á) do chính độc giả bình chọn.

 

1. The Anam Resort & Deluxe Collection

The Anam Resort & Deluxe Collection

Vinh dự được xếp vị trí thứ 4 trong top 30 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á với số điểm gần như tuyệt đối 99,41 điểm, resort The Anam đã vươn lên vị trí hàng đầu của Việt Nam. The Anam tọa lạc tại Bãi Dài của bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, đây là khu nghỉ dưỡng sang trọng đạt chuẩn 5 sao với không gian vườn kiểng tươi xanh bao quanh. Cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ khoảng 11 km, bằng dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí của The Anam, du khách có thể di chuyển 2 chiều một cách rất dễ dàng. Với vị trí khá thuận lợi, du khách hãy đến thăm quan những địa điểm du lịch nổi tiếng khác của thành phố như khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng, chùa Long Sơn, Vinpearl Land Nha Trang,…

The Anam Nha Trang Resort được đưa vào hoạt động vào 09/2016

The Anam Nha Trang Resort được đưa vào hoạt động vào 09/2016.

 

Resort gồm 117 villa và 96 phòng với lối thiết kế kiến trúc đẳng cấp chuẩn 5 sao, là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp truyền thống cổ kính, duyên dáng của Việt Nam và phong cách kiến trúc Pháp cổ điển tinh tế, bao quanh là những khu vườn với cây cối xanh mát và bờ biển dịu êm tuyệt đẹp tựa như thiên đường.

Hạng phòng cao cấp và đa dạng

Các hạng phòng ở đây rất đa dạng, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại như wifi miễn phí, tivi màn hình lớn, điều hòa, minibar, bộ khăn trải giường cao cấp Ailen, đồ vệ sinh cá nhân kiểu Pháp,… chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cả những vị khách khó tính nhất.

Phòng hướng vườn

Premium hướng vườn: Đây là hạng phòng có khoảng nhìn tuyệt đẹp phóng tầm mắt ra những khu vườn nhiệt đới.

Phòng nghỉ có tầm nhìn tuyệt đẹp.

Phòng nghỉ có thiết kế trang nhã và tầm nhìn tuyệt đẹp.

Nét sang trọng, cổ điển trong việc bày trí nội thất phòng nghỉ

Premium hướng biển: Đối với những vị khách yêu thích vẻ đẹp của sóng biển thì hạng phòng này rất phù hợp vì chỉ cách bãi biển riêng của resort vài phút đi bộ. Nhà tắm sang trọng với bồn tắm chìm, quay lưng ra vườn ngoài trời đem đến không gian tuyệt vời cho du khách khi sử dụng.

Phòng nghỉ ngập nắng chính là một trong những trải nghiệm khó quên nhất cho du khách khi chọn The Anam làm điểm dừng chân

Premium trước biển: Với tầm nhìn toàn cảnh Thái Bình Dương, du khách sẽ được thưởng thức vẻ đẹp của mặt trời mọc lên vào sáng sớm trên hiên. 

Ban công cho phép du khách có tầm nhìn mỹ mãn toàn cảnh biển

Các phòng hạng Balcony có diện tích 55m2, là sự kết hợp lối kiến trúc đặc trưng của thời Indochine và sự sang trọng cao cấp của thời hiện đại.

Phòng tắm được lát đá cẩm thạch rất tinh tế, trang nhã

Phòng tắm được lát đá cẩm thạch rất tinh tế, trang nhã.

 

Các hạng phòng đơn tại The Anam nằm trong khoảng tầm giá từ hơn 2.000.000 đồng – 3.000.000 đồng/đêm, villa từ khoảng 3 000 000 đồng – 10 000 000 đồng/ đêm khi đặt phòng qua Vntrip. Nếu có cơ hội đến với tỉnh Khánh Hòa xinh đẹp, du khách hãy dừng chân tại nơi đây để được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại The Anam.

Gói dịch vụ tuyệt hảo

Không chỉ sở hữu các hạng phòng với thiết kế cao cấp, sang trọng và đầy thư giãn, The Anam còn mang đến cho khách hàng dịch vụ tuyệt hảo từ ẩm thực, spa, chăm sóc sức khỏe đến các dịch vụ sự kiện, hội nghị. Khu nghỉ dưỡng có 3 hồ bơi rộng lớn ngoài trời, 3 nhà hàng sang trọng với menu đầy đủ các món ăn Á – Âu – Truyền thống cho du khách lựa chọn, trung tâm thể dục thể thao, sân tennis, rạp chiếu phim 3D, khu spa gồm nhiều phòng trị liệu, phòng VIP và cả khu bãi biển riêng biệt,…

Về ẩm thực, du khách có đa dạng lựa chọn với nhà hàng Indochine với nhiều món ngon, từ món Việt, món Á cho đến các món Âu. Nhà hàng Indochine Grill phục vụ các món Âu cao cấp, đặc biệt là món ăn Pháp truyền thống cùng những loại rượu hảo hạng trên thế giới trong nền các giai điệu nhạc Jazz trữ tình. Beach Club sở hữu vị trí đẹp nhất trong khu nghỉ dưỡng, nơi đây phục vụ các món ăn Việt và các món Âu – Á. Gợi ý cho du khách là nên chọn các món ăn tiêu biểu được đánh giá cao tại đây như salad, bánh mỳ kẹp, pizza và các loại cocktail hấp dẫn. Saigon Bar ngoài phục vụ các món ăn theo thực đơn thì còn có trà chiều, cocktail, rượu mạnh, champagne và dàn nhạc sống vô cùng sôi động.

Nhà hàng Làng Việt đậm nét truyền thống

Nhà hàng Làng Việt đậm nét truyền thống.

Nhà hàng Indochine sang trọng

Nhà hàng Indochine sang trọng.

Một sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn có những dịch vụ trị liệu đặc biệt chính là khu spa Sri Mara nằm trên đồi với phong cảnh hữu tình, hồ bơi riêng, phòng trị liệu (xông hơi nước, xông hơi khô, bể sục làm bằng đá). Dành cho những người yêu thể thao, The Anam trang bị trung tâm thể thao cực kỳ xịn sờ với phòng tập yoga, phòng tập Gym hiện đại, sân tennis và ba hồ bơi lớn. Du khách cũng có cơ hội tham gia các hoạt động thể dục thể thao như cầu lông, bóng chuyền, cầu mây và yoga buổi sáng. Một số hoạt động thú vị khác dành cho người yêu khám phá là chèo thuyền kayak, thuyền buồm nhỏ, lướt ván và lặn.

The Anam được coi là địa điểm lý tưởng để tổ chức các hội nghị lớn kết hợp nghỉ dưỡng cho các tổ chức trong và ngoài nước nhờ không gian sang trọng, cao cấp và không khí trong lành.

Hồ bơi siêu rộng với làn nước trong xanh

Hồ bơi siêu rộng với làn nước trong xanh.

Spa thư giãn tuyệt vời cho du khách

Spa thư giãn tuyệt vời cho du khách.

Khách sạn The Anam Resort & Deluxe Collection

The Anam Resort & Deluxe Collection – Khách Sạn 5 Sao.

2. Banyan Tree Lăng Cô

Banyan Tree Lăng Cô

Không kém cạnh so với The Anam, khu nghỉ dưỡng 5 sao Banyan Tree Lăng Cô đã khẳng định được vị thế của mình khi xếp tại vị trí thứ 9 với số điểm là 99,28 trên thang điểm 100. Đây là một khu nghỉ dưỡng nằm tại thôn Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc thuộc vịnh Lăng Cô thơ mộng của thành phố Huế, đi vào hoạt động vào năm 2013 và là thương hiệu khách sạn cao cấp bậc nhất thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô. Không gian nơi đây hấp dẫn du khách bởi nét đẹp tuy đơn sơ nhưng rất thuần khiết.

Toàn cảnh Banyan Tree Lăng Cô.

Banyan Tree Lăng Cô.

Kiến trúc tại resort được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc hoàng gia Việt Nam. Các biệt thự đan xen với sân vườn đem đến không gian thiên nhiên thơ mộng khác biệt mà không nơi nào có được, các loại vải truyền thống cùng với đồ gốm chính là điểm nhấn xuyên suốt trong kiến trúc của Banyan Tree Lăng Cô. Khu nghỉ dưỡng có tất cả 17 biệt thự hướng biển và 32 biệt thự hướng kênh đào đem lại rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với du khách.

Vẻ đẹp đậm nét truyền thống nhưng vẫn sang trọng của khu nghỉ dưỡng

Vẻ đẹp đậm nét truyền thống nhưng vẫn sang trọng của khu nghỉ dưỡng.

 

Các biệt thự thượng lưu với thiết kế vô cùng ấn tượng

Biệt thự có hồ bơi riêng rộng lớn, khu vực để du khách thư giãn ngoài trời, tại đây có những phương pháp trị liệu spa độc đáo đến từ các chuyên viên có tay nghề lâu năm sẽ đem lại cho du khách cảm giác thoải mái, thích thú và đánh thức mọi giác quan. Các biệt thự tại khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Lăng Cô có tầm giá từ khoảng 6.900.000 đồng – 18.000.000 đồng/đêm khi đặt phòng qua Vntrip.

Biệt thự bên đầm nước có kiến trúc và nội thất lấy cảm hứng từ những nét thuần Việt, cửa chính dẫn ra thềm gỗ và bậc đá tự nhiên dẫn ra bể bơi riêng.

Biệt thự bên đầm nước có kiến trúc và nội thất lấy cảm hứng từ những nét thuần Việt, cửa chính dẫn ra thềm gỗ và bậc đá tự nhiên dẫn ra bể bơi riêng.

Biệt thự riêng bên bãi biển giúp du khách tận hưởng ành khoảng thời gian thảnh thơi tắm nắng giữa cảnh biển tuyệt đẹp

Biệt thự riêng bên bãi biển giúp du khách tận hưởng ành khoảng thời gian thảnh thơi tắm nắng giữa cảnh biển tuyệt đẹp.

Biệt thự bể bơi sườn đồi hướng biển một phòng ngủ rộng 152m2 là chốn nghỉ ngơi yên tĩnh với cảnh Biển Đông mỹ lệ.

Biệt thự bể bơi sườn đồi hướng biển một phòng ngủ rộng 152m2 là chốn nghỉ ngơi yên tĩnh với cảnh Biển Đông mỹ lệ.

Biệt thự sườn đồi hai phòng ngủ hướng biển rộng 237 m2 với nội thất tiện nghi sang trọng là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình và nhóm bạn bè.

Biệt thự sườn đồi hai phòng ngủ hướng biển rộng 237 m2 với nội thất tiện nghi sang trọng là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình và nhóm bạn bè.

Biệt thự sườn đồi ba phòng ngủ hướng biển rộng 260 là nơi phô diễn kỹ nghệ tinh xảo của các nghệ nhân địa phương

Biệt thự sườn đồi ba phòng ngủ hướng biển rộng 260 là nơi phô diễn kỹ nghệ tinh xảo của các nghệ nhân địa phương.

 

Dịch vụ chiều lòng mọi thượng khách

Đến với thiên đường mặt đất này, du khách được trải nghiệm các dịch vụ sang xịn như đi thưởng thức tinh hoa ẩm thực 5 châu, xe điện hay đi thuyền dọc kênh đào để tham quan resort, tham gia các hoạt động thể thao như Yoga Pavilion, CLB gôn Laguna Golf Lăng Cô,… Ngoài ra còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em để các bậc phụ huynh có thể an tâm tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn nhất. Chắc chắn rằng, đây sẽ là điểm đến hoàn hảo cho những ai yêu vẻ đẹp của thiên nhiên miền Trung và văn hóa Việt Nam kết hợp cùng văn hóa Đông Dương.

Banyan Tree Lăng Cô sở hữu bốn nhà hàng theo bốn phong cách ẩm thực riêng để du khách có thể thoải mái lựa chọn các món ăn theo hương vị mà mình yêu thích. Du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng được chế biến độc đáo, mang lại những trải nghiệm ẩm thực bất ngờ, lãng mạn.

Nhà hàng The Water Court giới thiệu phong vị ẩm thực Việt Nam

Nhà hàng The Water Court giới thiệu phong vị ẩm thực Việt Nam.

Nhà hàng Saffron phục vụ menu ẩm thực Thái truyền thống

Nhà hàng Saffron phục vụ menu ẩm thực Thái truyền thống.

Azura là nhà hàng cạnh bãi biển phục vụ hải sản tươi ngon và những món ăn Địa Trung Hải chuẩn vị.

Azura là nhà hàng cạnh bãi biển phục vụ hải sản tươi ngon và những món ăn Địa Trung Hải chuẩn vị.

Dịch vụ Spa tại Banyan Tree Lăng Cô giúp du khách có thể tận hưởng nhiều liệu trình chăm sóc từ các kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp, trong một không gian thiên nhiên tươi đẹp.

Dịch vụ Spa tại Banyan Tree Lăng Cô giúp du khách có thể tận hưởng nhiều liệu trình chăm sóc từ các kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp, trong một không gian thiên nhiên tươi đẹp.

Sân golf mang đẳng cấp quốc tế

Sân golf mang đẳng cấp quốc tế.

Khách sạn Banyan Tree Lang Co

Banyan Tree Lang Co – Khách Sạn 5.0 Sao.

3. JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa

Đạt 98,05 điểm và đứng tại vị trí thứ 23 trong Top 30 resort hàng đầu châu Á, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng nằm tại khu sinh thái Bãi Khem, An Thới, phía nam đảo Phú Quốc của tỉnh An Giang. Cách sân bay Phú Quốc chỉ 16 km, du khách có thể dễ dàng di chuyển chưa đầy 10 phút. Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại resort, du khách sẽ thuận tiện hơn trong việc ghé thăm một số địa danh nổi tiếng như nhà tù Phú Quốc, cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc, thác suối Tranh, thác Tranh, làng chài Hàm Ninh,… và có cho mình những tấm hình sống ảo để đời.

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa nhìn từ trên cao

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa nhìn từ trên cao.

 

Các hạng phòng thiết kế đẳng cấp

Resort là một tuyệt tác kiến trúc sư người Mỹ được mệnh danh là ông hoàng của những khu nghỉ dưỡng quyến rũ nhất hành tinh – Bill Bensley. Điểm nhấn mà nhà kiến trúc sư tài ba này đem tới cho JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay chính là phong cách thiết kế sang trọng hiện đại mang đẳng cấp quốc tế cùng câu chuyện giả tưởng về Đại học Lamark những năm đầu của thế kỷ XX. Khu nghỉ dưỡng có tất cả 234 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi hiện đại, được phân bố và sắp xếp theo 18 phân khoa khác nhau từ hóa học, động vật đến tự nhiên, xã hội, kiến trúc,…

Các hạng phòng rất đa dạng để cho du khách có thể lựa chọn nghỉ dưỡng. Tham khảo một số gợi ý hạng phòng sau đây:

Phòng Emerald Bay View có diện tích 53 m2, gồm 1 giường cỡ King và 1 giường đơn.

Phòng Emerald Bay View có diện tích 53 m2, gồm 1 giường cỡ King và 1 giường đơn.

Emerald Bay View Twin gồm 2 giường đơn, có ban công view vườn 

Emerald Bay View Twin gồm 2 giường đơn, có ban công view vườn.

Deluxe Emerald Bay View gồm 1 giường King, có ban công view Vịnh

Deluxe Emerald Bay View gồm 1 giường King, có ban công view Vịnh.

Deluxe Emerald Bay Twin gồm 2 giường đơn, view ra cảnh Vịnh 

Deluxe Emerald Bay Twin gồm 2 giường đơn, view ra cảnh Vịnh.

Le Jardin du khách có thể chọn loại 1 giường King hoặc 2 giường đơn, có vườn

Le Jardin du khách có thể chọn loại 1 giường King hoặc 2 giường đơn, có vườn xanh mát.

Rue De Lamarck du khách có thể chọn loại 1 giường King hoặc 2 giường đơn, không gian đầy đủ tiện nghi cao cấp

Rue De Lamarck du khách có thể chọn loại 1 giường King hoặc 2 giường đơn, không gian đầy đủ tiện nghi cao cấp.

Emerald Bay Frontcó ban công nhìn ra bãi biển thơ mộng với những bãi cát trắng như kem và làn nước trong xanh màu ngọc bích. 

Emerald Bay Frontcó ban công nhìn ra bãi biển thơ mộng với những bãi cát trắng như kem và làn nước trong xanh màu ngọc bích. 

1 - 3 Bedroom Villa: Du khách có thể lựa chọn biệt thự có 1 giường hoặc 3 giường phù hợp với nhu cầu của mình. 

1 – 3 Bedroom Villa: Du khách có thể lựa chọn biệt thự có 1 giường hoặc 3 giường phù hợp với nhu cầu của mình. 

Lamarck House có đến 7 giường đôi và khu vực tiếp khách riêng

Lamarck House có đến 7 giường đôi và khu vực tiếp khách riêng phù hợp với những gia đình và nhóm bạn.

 

Dịch vụ xứng tầm quốc tế

Du khách sẽ được thưởng thức những món ăn Pháp, Nhật Bản, Trung Quốc hay đồ ăn truyền thống của Việt Nam tại 4 nhà hàng trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng, dưới bàn tay của những vị đầu bếp tài năng cùng nguồn nguyên liệu tươi ngon sẽ khiến du khách thưởng thức một lần là nhớ suốt đời.

Hệ thống các nhà hàng phục vụ ẩm thực tinh tế và cảnh sắc mê ly

Hệ thống các nhà hàng phục vụ ẩm thực tinh tế và cảnh sắc mê ly.

 

Các dịch vụ cao cấp khác như hồ bơi ngoài trời, spa, các hoạt động giải trí dưới nước,… chắc chắn sẽ không khiến du khách thất vọng khi trải nghiệm. Hãy đến với JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay để kỳ nghỉ của bạn được hoàn thiện và ý nghĩa nhất.

Spa với thiết kế sang trọng, đầy thư giãn

Spa với thiết kế sang trọng, đầy thư giãn.

Bể bơi với cái nhìn đầy nghệ thuật tại khu nghỉ dưỡng

Bể bơi với cái nhìn đầy nghệ thuật tại khu nghỉ dưỡng.

Khách sạn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – Khách Sạn 5 Sao.

4. Salinda Resort Phu Quoc Island

Salinda Resort Phu Quoc Island

Nằm ở phía Tây Nam của đất nước, Phú Quốc là một hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng với khách du lịch không những trong mà cả ngoài nước. Đến với nơi đây, du khách không thể bỏ qua Salinda Resort Phu Quoc Island – khu nghỉ dưỡng cao cấp đứng đầu trong danh sách khu nghỉ mát tốt nhất tại Phú Quốc. Không quá bất ngờ khi Salinda Resort dành được 97,91 điểm và xếp vị trí thứ 29 trong danh sách Top 30 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 4 km, du khách có thể dễ dàng tiếp cận những địa điểm tham quan nổi tiếng và tận hưởng những hoạt động thú vị nơi đây.

Khung cảnh bãi biển tuyệt đẹp tại Salinda Resort

Khung cảnh bãi biển tuyệt đẹp tại Salinda Resort.

 

Cuộn mình trên bờ biển và yên bình thuộc ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc của tỉnh Kiên Giang, Salinda Resort là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa kiến trúc đương đại và văn hóa bản địa. Dưới bàn tay của những nghệ nhân danh tiếng, khu nghỉ dưỡng có tất cả 121 phòng nghỉ và biệt thự, có thể nói đây chính là một sản phẩm hoàn mỹ vì nó mang trong mình sự sáng tạo khác biệt, thể hiện tính xa xỉ của một kỳ nghỉ dưỡng trên đảo.

Phòng nghỉ giúp du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tối đa

Các hạng phòng và biệt thự tại Salinda Resort có mức giá rất ưu đãi chỉ từ 2.400.000 đồng – 3.500.000 đồng/đêm khi đặt phòng qua Vntrip, nếu đến với Phú Quốc du khách hãy một lần tận hưởng những điều tuyệt vời tại nơi đây.

Phòng Suite Hướng Biển là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình hoặc cặp đôi bởi những tiện nghi hiện đại đan xen với văn hóa địa phương mà không nơi nào có được. 

Phòng Suite Hướng Biển là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình hoặc cặp đôi bởi những tiện nghi hiện đại đan xen với văn hóa địa phương mà không nơi nào có được. 

Premium Deluxe Hướng Biển diện tích 43 m2 với quang cảnh hùng vĩ đan xen với nét đẹp mềm mại của biển Phú Quốc

Premium Deluxe Hướng Biển diện tích 43 m2 với quang cảnh hùng vĩ đan xen với nét đẹp mềm mại của biển Phú Quốc.

Deluxe Hướng Biển dành cho người yêu thích vẻ đẹp của núi rừng nhiệt đới

Deluxe Hướng Biển dành cho người yêu thích vẻ đẹp của núi rừng nhiệt đới.

Deluxe Hướng Đồi có view về những cung đường tĩnh lặng rợp bóng cây xanh mát chạy quanh những đỉnh núi mây trắng

Deluxe Hướng Đồi có view về những cung đường tĩnh lặng rợp bóng cây xanh mát chạy quanh những đỉnh núi mây trắng.

Biệt Thự Hướng Vườn được xây dựng dựa trên cảm hứng từ nét đẹp của hòn đảo Phú Quốc

Biệt Thự Hướng Vườn được xây dựng dựa trên cảm hứng từ nét đẹp của hòn đảo Phú Quốc.

Biệt Thự Suite Ngọc Trai có diện tích lên đến 100 m2, có ban công riêng hướng vườn

Biệt Thự Suite Ngọc Trai có diện tích lên đến 100 m2, có ban công riêng hướng vườn.

 

Đến với Salinda Resort, du khách còn bị níu chân bởi không gian ẩm thực của các nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng, từ buffet sáng Sparkling đến các món ăn truyền thống Ấn, món đương đại Ý hay bản địa Việt Nam, tất cả các nhà hàng đều có thực đơn đặc biệt sáng tạo đến từ những đầu bếp ở vùng miền khác nhau. Ngoài ra, đây còn là nơi lý tưởng để du khách tổ chức các cuộc hội họp hay sự kiện, lễ cưới,…

Buffet sáng Sparking với đa dạng món ăn, thức uống

Buffet sáng Sparking với đa dạng món ăn, thức uống.

Pakka Indian Restaurant dựa theo cảm hứng của ẩm thực miền bắc Ấn với phương pháp nấu ăn truyền thống Ấn Độ

Pakka Indian Restaurant dựa theo cảm hứng của ẩm thực miền bắc Ấn với phương pháp nấu ăn truyền thống Ấn Độ.

il Muro với không gian và ẩm thực mang đậm chất Ý

il Muro với không gian và ẩm thực mang đậm chất Ý.

Nhà hàng Salinda phục vụ ẩm thực đặc trưng 3 miền của Việt Nam

Nhà hàng Salinda phục vụ ẩm thực đặc trưng 3 miền của Việt Nam.

Salinda Spa là thiên đường bình yên để trẻ hóa cơ thể với các phương pháp trị liệu đều chú trọng đến việc chăm sóc năm giác quan của bạn. Thiết kế nội thất của Spa là sự giao thoa vẻ đẹp của nền văn hóa Thái – Việt theo cách sang trọng nhất, tạo cảm giác an lành cho sự thư giãn.

Salinda Spa với không gian thư giãn và liệu trình khoa học

Salinda Spa với không gian thư giãn và liệu trình khoa học.

Khách sạn Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa

Resort & Spa Salinda Phú Quốc Island – Khách Sạn 5 Sao.

5. Angsana Lăng Cô

Angsana Lăng Cô

Tỉnh Thừa Thiên Huế lại một lần nữa thật xuất sắc khi có thêm một khu nghỉ dưỡng nằm trong top 30 với số điểm 97,9 điểm – Angsana Lăng Cô. Khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao cũng tọa lạc tại làng Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc. Kiến trúc của resort lấy cảm hứng từ di sản văn hóa phong phú của đất nước ta, nơi các tòa nhà mang phong cách hiện đại với nội thất hiện đại kết hợp với những giá trị thẩm mỹ truyền thống của Việt Nam.

Angsana Lăng Cô thuộc khu nghỉ dưỡng cao cấp phức hợp đẳng cấp quốc tế Laguna Lăng Cô.

Angsana Lăng Cô thuộc khu nghỉ dưỡng cao cấp phức hợp đẳng cấp quốc tế Laguna Lăng Cô.

Hướng về phía dãy Trường Sơn hùng vỹ, Angsana Lăng Cô có tất cả 223 phòng nghỉ. Giá phòng tại Angsana giao động chỉ từ 3.000.000 đồng – 10.800.000 đồng/đêm khi đặt phòng qua Vntrip. Các hạng phòng nghỉ ở đây rất hiện đại và tiện nghi, đa dạng cho du khách tham khảo:

Garden Balcony Grand nhìn ra khung cảnh ngoạn mục của dãy Trường Sơn hùng vĩ với phong cách bài trí trong phòng rất thanh nhã, hiện đại và đậm chất truyền thống của Việt Nam 1

Garden Balcony Grand nhìn ra khung cảnh ngoạn mục của dãy Trường Sơn hùng vĩ với phong cách bài trí trong phòng rất thanh nhã, hiện đại và đậm chất truyền thống của Việt Nam 2

Garden Balcony Grand nhìn ra khung cảnh ngoạn mục của dãy Trường Sơn hùng vĩ với phong cách bài trí trong phòng rất thanh nhã, hiện đại và đậm chất truyền thống của Việt Nam.

Seaview Junior Pool Suite với những tiện nghi hiện đại, phòng nổi bật với không gian xanh biếc bao quanh

Seaview Junior Pool Suite với những tiện nghi hiện đại, phòng nổi bật với không gian xanh biếc bao quanh 2

Seaview Junior Pool Suite với những tiện nghi hiện đại, phòng nổi bật với không gian xanh biếc bao quanh.

Courtyard Suite có diện tích từ 90m – 102m với 1 hoặc 2 phòng ngủ được bày trí tối ưu nhất nhằm đem lại cảm giác ấm cúng và thoải mái như ở chính căn nhà của mình.

Courtyard Suite có diện tích từ 90m – 102m với 1 hoặc 2 phòng ngủ được bày trí tối ưu nhất nhằm đem lại cảm giác ấm cúng và thoải mái như ở chính căn nhà của mình.

Beachfront Suite là lựa chọn sang trọng và tiện nghi nhất dành cho nhóm bạn thân hay gia đình vì có tới 1-2 buồng ngủ riêng rộng rãi cùng giường cỡ King. 

Beachfront Suite là lựa chọn sang trọng và tiện nghi nhất dành cho nhóm bạn thân hay gia đình vì có tới 1-2 buồng ngủ riêng rộng rãi cùng giường cỡ King. 

Beachfront Suite là lựa chọn sang trọng và tiện nghi nhất dành cho nhóm bạn thân hay gia đình vì có tới 1-2 buồng ngủ riêng rộng rãi cùng giường cỡ King. 

Sky Seaview Two Bedroom Loft chính là đỉnh cao của thoải mái và sự tiện nghi với hồ bơi tràn, lều ngoài trời cùng với cảnh núi biển hùng vĩ. 

Sky Seaview Two Bedroom Loft chính là đỉnh cao của thoải mái và sự tiện nghi với hồ bơi tràn, lều ngoài trời cùng với cảnh núi biển hùng vĩ. 

Angsana Skypool Seaview Two Bedroom Loft  là căn 2 phòng ngủ hướng ra mặt biển với bể bơi ngay trên sân thượng.

Angsana Skypool Seaview Two Bedroom Loft  là căn 2 phòng ngủ hướng ra mặt biển với bể bơi ngay trên sân thượng. 

Tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp

Dịch vụ tuyệt vời tại Angsana Lăng Cô có thể kể đến bể bơi, sân golf, chèo Kayak, lướt ván,… cho du khách trải nghiệm. Nhà hàng tại khu nghỉ dưỡng là địa điểm để du khách thưởng thức thực đơn phong phú ngay cả ở trong nhà và ngoài trời, những món ăn ở đây đều rất đậm đà hương vị miền Trung, chắc chắn sẽ làm hài lòng vị giác của du khách. Nếu một ngày nào đó bạn thấy mệt mỏi vì công việc và muốn đến nơi có vẻ đẹp mộng mơ này để tìm lại yên bình thì hãy ghé thăm Angsana Lăng Cô – phong cách phục vụ chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế sẽ đem tới cho du khách những cảm xúc đáng nhớ.

Moomba phục vụ ẩm thực hải sản miền Trung Việt Nam và Đông Nam Á.

Moomba phục vụ ẩm thực hải sản miền Trung Việt Nam và Đông Nam Á.

Nhà hàng Rice Bar và Rice Bowl phục vụ các món ăn truyền thống, rượu và cocktail hảo hạng cũng làm từ gạo.

Nhà hàng Rice Bar và Rice Bowl phục vụ các món ăn truyền thống, rượu và cocktail hảo hạng cũng làm từ gạo.

Nhà hàng Rice Bar và Rice Bowl phục vụ các món ăn truyền thống, rượu và cocktail hảo hạng cũng làm từ gạo. 

Khách sạn Angsana Lang Co

Khách sạn & Resort Angsana Lang Co – Khách Sạn 5 Sao.

Hy vọng bạn đã có thêm cho mình một số lựa chọn khu nghỉ dưỡng ưng ý để có trải nghiệm hoàn hảo và lưu giữ cho mình những kỷ niệm đẹp bên những người thân yêu.

 

Phạm Vân: kylucvietnam.vn (Sưu tầm, tổng hợp).