banner_website_display_block

Đề Cử – Xline Zipline Dubai (Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất): Đường zipline trong đô thị dài nhất

Đề Cử – Xline Zipline Dubai (Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất): Đường zipline trong đô thị dài nhất

10:12 - 26/01/2021

(Kyluc.vn – Worldkings.org) Đường trượt zipline mang tên The XLine Dubai này dài 950m và có 2 đường chạy song song với điểm xuất phát nằm trên đỉnh một tòa nhà chung cư cao 170m. Đây hiện là đường trượt zipline trong đô thị dài nhất thế giới.

Khi nhắc đến thành phố Dubai, đa phần nhiều người chỉ nghĩ đến thành phố với những tòa nhà cao chọc trời, những công viên giải trí và công viên nước đầy tráng lệ. Nếu vậy thì bạn lầm to rồi! Thành phố Dubai có thể làm hài lòng bất kỳ khách du lịch khi đặt chân đến đây.

Đối với những ai ưa thích hoạt động phiêu lưu mạo hiểm và muốn trải nghiệm trò cảm giác mạnh với những cú thót tim thì chắc chắn không nên bỏ qua trò chơi đường trượt zipline trong đô thị tại Dubai.

Đường trượt zipline mang tên The XLine Dubai này dài 950m và có 2 đường chạy song song với điểm xuất phát nằm trên đỉnh một tòa nhà chung cư cao 170m. Đây hiện là đường trượt zipline trong đô thị dài nhất thế giới. Thành phố Dubai thuộc Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đã khánh thành đường trượt zipline trong đô thị dài nhất thế giới.

Đường trượt zipline này hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị khi họ có thể di chuyển trên đường trượt với vận tốc tối đa lên đến 80 km/h. Từ đây, du khách có thể ngắm vòng đu quay lớn nhất thế giới Ain Dubai và quần đảo cây cọ nhân tạo của UAE.

Theo Liên minh Kỷ lục Thế Giới (Worldkings.org) (Nguồn tham khảo: netnews.vn)

Do ASRI đề cử