Chương trình đào tạo với chủ đề “HÀNH TRÌNH TỶ PHÚ” của mỹ phẩm Linh Hương với 3.500 thành viên tham gia lập Kỷ lục
Chương trình đào tạo với chủ đề “HÀNH TRÌNH TỶ PHÚ” của mỹ phẩm Linh Hương với 3.500 thành viên tham gia lập Kỷ lục
(KỶ LỤC – VIETKINGS) Ngày 22/10/2019, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Số 1, Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội) diễn ra sự kiện đào tạo dành cho các hệ thống đại lý thương hiệu mỹ phẩm Linh Hương thuộc Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Thái Hương với chủ đề “HÀNH TRÌNH TỶ PHÚ” (Bí kíp nhảy vọt doanh thu).
Chương trình “Hành trình tỷ phú” là chương trình tổ chức độc quyền bởi thương hiệu mỹ phẩm Linh Hương. Đây là chương trình đào tạo dành cho hệ thống đại lý có quy mô 3.500 thành viên với mong muốn giúp hệ thống “nhảy vọt doanh thu” với các kiến thức trong kinh doanh.
Ban tổ chức và các chuyên gia của chương trình muốn mang đến cho các học viên trong hệ thống những kiến thức kinh doanh mới mẻ trong lĩnh vực kinh doanh online đặc biệt đối với ngành mỹ phẩm. Các kỹ năng bán hàng, thu hút và chăm sóc khách hàng, cách xây dựng hệ thống và phương pháp tái cơ cấu hệ thống được bật mí tại chương trình.
Ngoài ra, chương trình đào tạo mong muốn học viên nhận thức được tầm quan trọng và tính nhân văn của kinh doanh online, cùng nhau xây dựng nên một thương hiệu mỹ phẩm Việt đảm bảo chất lượng, tính cạnh tranh và xứng tầm quốc tế.
Sự kiện được ghi nhận Kỷ lục là Chương trình đào tạo kỹ năng kinh doanh cho các hệ thống đại lý do một công ty mỹ phẩm tổ chức có số lượng người tham gia đông nhất tại Việt Nam.
Sự kiện đào tạo được tổ chức với quy mô lớn mang tên “Hành trình tỷ phú” chính là cơ hội mà TGĐ Linh Hương dành tặng cho những người đam mê kinh doanh, khởi nghiệp. Cô chia sẻ: “Tôi xây dựng mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp mỹ phẩm, thứ chúng tôi muốn hướng đến là một thương hiệu nhân văn. Linh Hương sẽ là nơi thay đổi cuộc đời, số phận của hàng ngàn, hàng triệu bà mẹ bỉm sữa trên đất nước này”.
Sau hơn 6 năm chinh chiến trong ngành mỹ phẩm, TGĐ Linh hương đã đưa thương hiệu mỹ phẩm Linh Hương từ một công ty nhỏ, hãng mỹ phẩm không ai biết đến trở thành thương hiệu định giá triệu đô, thống trị ngành mỹ phẩm với hệ thống lên đến 30.000 thành viên và chinh phục trái tim của hàng triệu khách hàng.
Không chỉ sở hữu thành viên hùng mạnh, mỹ phẩm Linh Hương còn thành công khi sản phẩm chinh phục được các thị trường khó tính như Hàn, Nhật thậm chí các thị trường châu Âu rộng lớn.
Phạm vân: kylucvietnam.vn