banner_website_display_block

Nhà hàng bằng tre có diện tích lớn nhất Việt Nam.

Nhà hàng bằng tre có diện tích lớn nhất Việt Nam.

4:43 - 20/09/2021

Với diện tích 1.900 m2, nhà hàng Gozo Brew House của Công ty CP ĐT&KD Nhà Việt Beach được xây dựng hoàn toàn bằng tre đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công nhận là “Nhà hàng tre có diện tích lớn nhất Việt Nam” kể từ ngày 10/06/2021.

 

Nhà hàng Gozo Brew House nằm trong khuôn viên Stelia Beach Resort (tọa lạc tại phường 9, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, ngay giao lộ Nguyễn Hữu Thọ và Độc Lập), được xây dựng với lối kiến trúc nhà tre thuần Việt độc đáo.

 

 

Nhà hàng sử dụng tổng cộng 40,000 cây tre lợp lá dừa nước tạo nên tầng mái vừa mềm mại, vừa kiên cố cho nhà hàng.

 

 

Gozo Brew House mang hình ảnh cánh diều đón gió được đặt giữa trung tâm nghỉ dưỡng với điểm nhấn là mái lá tròn bao quanh hồ cá Koi thơ mộng.

 

 

Nội thất nhà hàng cũng được làm từ gỗ, mây, tre với gam màu chủ đạo là màu đất nung terra và màu xanh của bầu trời và biển cả, được bài trí đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế, trang nhã và thẩm mỹ cao.

 

 

Không gian nhà hàng là không gian mở, thoáng đãng. Mặt trước nhà hàng hướng ra bãi biển, đón những tia nắng rực rỡ của xứ xở “Hoa vàng cỏ xanh” tô điểm xung quanh là vườn cây nhiệt đới.

 

 

Với diện tích lớn và khối kiến trúc độc đáo, nhà hàng Gozo Brew House đã chính thức xác lập kỷ lục Việt Nam với nội dung: nhà hàng tre có diện tích lớn nhất tại Việt Nam kể từ ngày 10 tháng 6 năm 2021.

 

 

Nhà hàng Gozo Brew House đã chính thức xác lập kỷ lục Việt Nam với nội dung: nhà hàng tre có diện tích lớn nhất tại Việt Nam kể từ ngày 10 tháng 6 năm 2021.

 

Việc trao bằng xác lập kỷ lục chính thức đến Công ty CP ĐT&KD Nhà Việt Beach đối với nội dung này sẽ được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam VietKings thực hiện sau khi tình hình dịch Covid 19 trong nước đã được kiểm soát trong thời gian tới.

Gozo Brew House nằm trong khuông viên của Stelia Beach Resort, nơi đây được mệnh danh là Santorini giữa lòng Tp. Tuy Hoà với diện tích rộng 9,2 hecta bao quanh rừng dương 40 năm tuổi. Với phong cách Địa Trung Hải độc đáo cùng không gian thiên nhiên xanh mát, Stelia Beach Resort luôn để lại dấu ấn khó quên trong lòng du khách khi tới đây.

 

 

Đối diện𝐒𝐭𝐞𝐥𝐢𝐚 𝐁𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐑𝐞𝐬𝐨𝐫𝐭 có một công trình độc đáo, đó là tháp Nghinh Phong – niềm tự hào mới của người dân Phú Yên. Đặc biệt, tại nhà hàng Gozo Brew House, ngồi ở bất kỳ vị trí nào du khách cũng có thể ngắm tháp Nghinh Phong một cách trực diện.

 

Phạm Vân: kylucvietnam.vn