banner_website_display_block

VINHOMES GRAND PARK – TÒA NHÀ VĂN PHÒNG THÔNG MINH CAO NHẤT VIỆT NAM – BIỂU TƯỢNG KHU ĐÔNG TP.HCM

VINHOMES GRAND PARK – TÒA NHÀ VĂN PHÒNG THÔNG MINH CAO NHẤT VIỆT NAM – BIỂU TƯỢNG KHU ĐÔNG TP.HCM

11:00 - 03/02/2021

Tòa nhà văn phòng 45 tầng có kiến trúc độc đáo hình chữ V mang biểu tượng Vingroup. Sẽ là điểm nhấn của Vinhomes Grand Park tương tự như Landmark 81 là điểm nhấn và biểu tượng của dự án Vinhomes Central Park. Đặc biệ tòa nhà văn phòng 45 tầng sẽ là điểm nhấn mới của thành phồ phía đông (Thành phố Thủ Đức).

Tòa nhà văn phòng 45 tầng nằm ngay trong dự án Vinhomes Grand Park sẽ là trụ sở mới của Vingroup, Vinhomes, Vinfast ở khu vực phía nam. Dự kiến đây sẽ là nơi làm việc lý tưởng, hội tụ một lượng lượng chuyên gia tinh hoa làm việc tại đây, sẽ là lượng khách tiềm năng thuê căn hộ tại dự án. Hoặc các cư dân sống tại dự án Vinhomes Grand Park có thể tìm kiếm cơ hội làm việc tai tòa nhà văn phòng này sẽ vô cùng tiện lợi, không phải di chuyển xa mà được làm việc ngay gần nhà với không gian làm việc lý tưởng và view sông Đồng Nai, sông Tắc, toàn dự án “Một tầm nhìn không giới hạn”
Phối cảnh tòa nhà văn phòng

Phối cảnh tòa nhà văn phòng

Cũng tương tự như Vinhomes Central Park có tòa nhà Lanmark 81 là điểm nhấn thì dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 sẽ có tòa nhà văn phòng 45 tầng là điểm nhấn làm tăng giá trị của dự án và là tòa nhà mang biểu tượng mới của thành phố phía đông. Khi tòa nhà văn phòng này được xây dựng lên sẽ  góp phần làm gia tăng giá trị căn hộ trong dự án tương tự như tòa nhà Landmark 81.

Đặc biệt tại dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 thì phân khu 3 có thể coi là đẹp nhất dự án vì gần Côn viên trung tâm, gần khu nhà phố, biệt thự xa hoa, gần tòa nhà văn phòng, phân khu này đã được Masterise Homes mua lại và phát triển khu căn hộ Masteri Centrel point, Một phân khu căn hộ khép kín, cao cấp, bàn giao nội thất cao cấp, sang trong nhưng giá chỉ tương đương so với căn hộ phân khu The Origami.

Đơn vị đang trong quá trình hoàn thiện hồ sơ đăng ký xác lập Kỷ lục Việt Nam với tiêu chí:”Tòa nhà văn phòng thông minh cao nhất Việt Nam”.

 

Phạm Vân: kylucvietnam.vn